Huyện Mỹ Đức hoàn thành kế hoạch xét nghiệm diện rộng, tiêm vắc xin quy mô lớn

B.Hân| 15/09/2021 21:16

(NSHN) - Từ ngày 9-9 đến 15-9, đoàn 200 cán bộ, y, bác sĩ tỉnh Hòa Bình đã hỗ trợ huyện Mỹ Đức lấy mẫu xét nghiệm và triển khai tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho người dân.

Nhân dân huyện Mỹ Đức được các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình khám sàng lọc và tư vấn trước khi tiêm phòng Covid-19.

Đợt cao điểm, huyện Mỹ Đức với sự hỗ trợ của đoàn y, bác sĩ tỉnh Hòa Bình đã hoàn thành việc xét nghiệm diện rộng, đạt 100% kế hoạch, gồm 53.455 mẫu PCR và 10.050 mẫu test nhanh kháng nguyên, tất cả đều có kết quả âm tính; tiêm 43.106 mũi vắc xin, cộng dồn hoàn thành 110.128 mũi, đạt kết quả 99,36% trên tổng số người dân từ 18 tuổi trở lên có mặt trên địa bàn huyện.

Chiều 15-9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện đã gặp mặt động viên, khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc hỗ trợ huyện Mỹ Đức hoàn thành kế hoạch đề ra. 

Ông Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình, Trưởng đoàn công tác chia sẻ, với khối lượng công việc lớn, thời gian ngắn, các thành viên trong đoàn đều nêu cao tinh thần quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo đảm an toàn công tác phòng, chống dịch. Đoàn công tác đã nhận được sự quan tâm, lãnh đạo chỉ đạo; sự phối hợp rất nhịp nhàng, linh hoạt, trách nhiệm cao của các cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở và tình cảm thân thiện, sự hợp tác của nhân dân trong huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Mỹ Đức hoàn thành kế hoạch xét nghiệm diện rộng, tiêm vắc xin quy mô lớn