Quận Ba Đình trao tặng 165 bộ thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh khó khăn

Mai Hữu| 15/09/2021 13:27

(NSHN) - Sáng 15-9, thực hiện chương trình "Sóng và máy tính cho em", quận Ba Đình tổ chức trao tặng thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Lãnh đạo quận Ba Đình trao các bộ thiết bị học tập trực tuyến cho các em học sinh.

Theo báo cáo quá trình vận động và kết quả chương trình "Sóng và máy tính cho em", qua gần nửa tháng triển khai, chương trình đã nhận được hơn 1,1 tỷ đồng đến từ 103 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học và các nhà hảo tâm. Số tiền trên đã mua 165 bộ máy tính (kèm theo thiết bị học tập trực tuyến) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngay trong buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng 16 bộ máy tính bàn cho 16 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đại diện cho 165 học sinh trong diện được nhận quà đợt 1 trên địa bàn quận Ba Đình.

Vui mừng khi nhận được bộ máy tính từ chương trình, em Lê Mai Anh (học sinh lớp 8 Trường Trung học cơ sở Hoàng Hoa Thám) cho biết, sẽ cố gắng học tốt từ món quà ý nghĩa.

Còn bà Chu Thị Hải, phụ huynh học sinh Phạm Tuấn Tài (học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Ngọc Khánh) không giấu được niềm vui và bày tỏ biết ơn sự hỗ trợ kịp thời của quận cho em Phạm Tuấn Tài có thể chủ động học tập.

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình Lê Đức Thuận cho biết, tính đến ngày 14-9, qua rà soát các trường trên địa bàn quận vận động 533 triệu đồng và 35 máy tính, 16 thiết bị học trực tuyến khác để ủng hộ tại các trường. Quận Ba Đình cũng tặng 10 bộ máy tính cho học sinh huyện Ba Vì và 6 bộ máy tính với chương trình của thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Ba Đình trao tặng 165 bộ thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh khó khăn