Quận Hai Bà Trưng khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch

Đình Hiệp| 08/09/2021 13:05

(NSHN) - Sáng 8-9, UBND quận Hai Bà Trưng công bố quyết định về việc khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn đối với phường Lê Đại Hành.

Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng Nguyễn Quang Trung trao Giấy khen và thưởng 1 tập thể của phường Lê Đại Hành.

Cụ thể, tại Quyết định số 2343/QĐ-UBND, UBND quận Hai Bà Trưng tặng Giấy khen và thưởng 1 tập thể là Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Lê Đại Hành cùng 10 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận năm 2021.

Phát biểu tại lễ công bố, Chủ tịch UBND quận, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch quận Nguyễn Quang Trung đánh giá cao nỗ lực của phường Lê Đại Hành thời gian qua trong công tác phòng, chống dịch, đồng thời nhấn mạnh, thành phố đã có chỉ đạo về việc tăng tốc kiểm soát tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Vì thế, phường Lê Đại Hành cần tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành việc tiêm vắc xin mũi 1 phòng Covid-19 cũng như xét nghiệm cho toàn bộ người dân trên địa bàn trước ngày 15-9 trên cơ sở số vắc xin được phân giao.

* Trước đó, Chủ tịch HĐND quận Hai Bà Trưng Trần Quyết Thắng thay mặt lãnh đạo quận đã đến trao thưởng, biểu dương 1 tập thể và 7 cá nhân của phường Thanh Lương; 1 tập thể, 6 cá nhân của quận và của phường Trương Định có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hai Bà Trưng khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch