Huyện Quốc Oai tiếp nhận 38 tấn gạo hỗ trợ công tác phòng, chống dịch

Hoàng Sơn| 31/08/2021 17:43

(HNMO) - Ngày 31-8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quốc Oai phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tiếp nhận 38 tấn gạo do các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài huyện ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quốc Oai tiếp nhận 10 tấn gạo của một doanh nghiệp hỗ trợ.

Trong đó, Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư và năng lượng điện tặng 10 tấn gạo, Công ty cổ phần Xây dựng Kim Giang 10 tấn gạo, Công ty cổ phần xây dựng tổng hợp và xuất nhập khẩu Hà Thành 2 tấn gạo, gia đình ông Nguyễn Trung Thành - Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Quốc Oai tặng 1 tấn gạo và một số doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội ủng hộ 15 tấn gạo.

Tiếp nhận 38 tấn gạo, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quốc Oai Đỗ Thị Quyến ghi nhận sự hưởng ứng tích cực, hỗ trợ kịp thời của các tập thể, cá nhân đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của huyện, giúp huyện thêm nguồn lực hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của dịch bệnh. Số gạo này sẽ được chuyển đến các hộ gia đình trong thời gian sớm nhất. 

Trước đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quốc Oai cũng đã nhận được hơn 10 tấn gạo, 3 tấn rau, củ và hàng tỷ đồng từ các doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ công tác phòng, chống dịch của huyện.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Quốc Oai tiếp nhận 38 tấn gạo hỗ trợ công tác phòng, chống dịch