Chợ Mậu Lương (phường Kiến Hưng, quận Hà Đông) mở cửa trở lại

Tuấn Việt| 18/08/2021 14:44

(NSHN) - Ngày 18-8, Hợp tác xã Dịch vụ tổng hợp Mậu Lương (phường Kiến Hưng) thông báo đến các tiểu thương và nhân dân về việc mở cửa trở lại chợ Mậu Lương vào ngày 19-8, sau thời gian ngừng hoạt động để phòng, chống Covid-19 vì phát hiện có ca F0 từng đến chợ.

Theo đó, các tiểu thương kinh doanh tại chợ và nhân dân khi tham gia mua bán trong chợ thực hiện nghiêm thông điệp “5K” của Bộ Y tế và quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Chiều 18-8, Ban Quản lý chợ Mậu Lương cũng đã đề nghị các tiểu thương vệ sinh vị trí ki ốt để bảo đảm an toàn thực phẩm và công tác phòng dịch.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chợ Mậu Lương (phường Kiến Hưng, quận Hà Đông) mở cửa trở lại