Quận Hai Bà Trưng thăm, tặng quà các cơ sở cách ly y tế tập trung

Đình Hiệp| 14/08/2021 18:35

(NSHN) - Ngày 14-8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hai Bà Trưng phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự quận tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên và tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại một số cơ sở cách ly tập trung, nơi có công dân quận Hai Bà Trưng đang thực hiện cách ly theo quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Đoàn đến thăm, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại các cơ sở cách ly y tế tập trung trên địa bàn huyện Thạch Thất.

Đoàn đã đến thăm, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại cơ sở cách ly y tế tập trung trên địa bàn các quận, huyện: Nam Từ Liêm, Thạch Thất, Thanh Oai, Gia Lâm. Tại các địa điểm trên có tổng số 163 công dân quận Hai Bà Trưng thuộc diện F1 (người tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân Covid-19) đang thực hiện quyết định cách ly y tế.

Thay mặt cán bộ và nhân dân trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, đoàn đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả của các cán bộ, chiến sĩ và công nhân viên đang làm nhiệm vụ cũng như toàn thể công dân đang thực hiện cách ly. Đoàn cũng gửi tới mỗi điểm đến thăm một phần quà (gồm 5 triệu đồng tiền mặt và 1 thùng sữa), tổng số tiền là 20 triệu đồng và 4 thùng sữa.

Đoàn đến thăm, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại cơ sở cách ly y tế tập trung trên địa bàn huyện Thanh Oai.

Phát biểu tại chuyến thăm, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Vũ Ngọc Hòa cảm ơn những đóng góp của các cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch của thành phố Hà Nội. "Món quà chứa đựng tình cảm và sự sẻ chia trong lúc khó khăn của nhân dân và cán bộ quận Hai Bà Trưng tới lực lượng làm nhiệm vụ, đã góp phần cùng với quận chung tay vượt qua khó khăn, sớm đẩy lùi dịch Covid-19" - ông Vũ Ngọc Hòa chia sẻ.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hai Bà Trưng thăm, tặng quà các cơ sở cách ly y tế tập trung