Huyện Quốc Oai tiếp nhận 5.000 bộ kit test nhanh Covid-19

Hoàng Văn| 10/08/2021 10:41

(NSHN) - Ngày 10-8, UBND huyện Quốc Oai cho biết, vừa tiếp nhận 5.000 bộ kit test nhanh Covid-19 do Tập đoàn Vingroup trao tặng hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch của huyện.

Huyện Quốc Oai tiếp nhận 5.000 bộ kit test nhanh Covid-19 của Tập đoàn Vingroup trao tặng.

Tiếp nhận món quà ý nghĩa của Tập đoàn Vingroup trao tặng, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Trường Sơn bày tỏ sự trân trọng, đồng thời khẳng định sẽ sử dụng nguồn lực này một cách hiệu quả, đúng mục đích, góp phần giữ vững thành quả kiểm soát tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện.

Thiết bị xét nghiệm này là công nghệ mới, ứng dụng AI, bảo đảm xét nghiệm nhanh hơn, có độ chính xác cao, góp phần giảm gánh nặng trong quá trình lấy mẫu xét nghiệm cho cán bộ, nhân viên y tế.

Ngay sau khi tiếp nhận, UBND huyện đã bàn giao toàn bộ 5.000 bộ kit test nhanh Covid-19 cho các cơ quan chuyên môn của huyện để đưa vào sử dụng.

* Chiều cùng ngày, tại UBND huyện Quốc Oai, Công ty Mobifone - chi nhánh Hà Nội trao 500 suất quà hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn 21 xã, thị trấn của huyện.

Đại diện Công ty Mobifone - chi nhánh Hà Nội trao 500 suất quà cho huyện Quốc Oai.

Tại chương trình, để bảo đảm quy định phòng, chống dịch Covid-19, Ban tổ chức trao 500 suất quà cho đại diện lãnh đạo UBND huyện. Mỗi suất quà có giá trị khoảng 300.000 đồng, gồm lương thực, thực phẩm và mặt hàng thiết yếu giúp các hộ khó khăn nâng cao chất lượng bữa ăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19.

Trân trọng cảm ơn những suất quà ý nghĩa mà cán bộ, công nhân viên Công ty Mobifone - chi nhánh Hà Nội trao tặng, UBND huyện Quốc Oai hứa sẽ chuyển tới tay từng hộ dân trong khu cách ly và hộ khó khăn trên địa bàn 21 xã, thị trấn trong thời gian sớm nhất để người dân yên tâm đồng hành với chính quyền địa phương đẩy lùi dịch Covid-19.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Quốc Oai tiếp nhận 5.000 bộ kit test nhanh Covid-19