Trao quà của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tới hộ nghèo ở huyện Mỹ Đức

B.Hân| 03/08/2021 10:10

(NSHN) - Nhằm kịp thời hỗ trợ những hộ nghèo gặp khó khăn do dịch Covid-19, không thuộc diện được hỗ trợ theo Nghị quyết 68 của Chính phủ và Quyết định số 3642 của UBND thành phố Hà Nội, ngày 2-8, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt, Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức cùng đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội và huyện Mỹ Đức đã trao quà hỗ trợ tới 5 hộ nghèo ở xã Đồng Tâm.

 Lãnh đạo huyện Mỹ Đức trao quà và động viên một số hộ nghèo xã Đồng Tâm vượt qua khó khăn do dịch Covid-19.

Nhận phần quà trị giá 1 triệu đồng, gồm gạo, đường, dầu ăn và một số gia vị thiết yếu, chị Lê Thị Hiền, thôn Hoành, xã Đồng Tâm xúc động trước sự quan tâm kịp thời của lãnh đạo huyện cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp. “Trong lúc khó khăn, được hỗ trợ kịp thời các thực phẩm thiết yếu, gia đình tôi có đủ bữa ăn hằng ngày, yên tâm ở nhà chống dịch”, chị Hiền bày tỏ.

Theo Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mỹ Đức Trịnh Xuân Hương, với sự quan tâm sát sao, không để bất kỳ ai bị thiếu đói do dịch bệnh, huyện đã lập danh sách 70 hộ nghèo thuộc đối tượng được hỗ trợ suất quà 1 triệu đồng gồm 30kg gạo, mì chính, dầu ăn và các nhu yếu phẩm khác. Để việc hỗ trợ được kịp thời, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện sẽ phối hợp với các xã, thị trấn mua quà và trao tới các hộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quà của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tới hộ nghèo ở huyện Mỹ Đức