Trao tặng nhu yếu phẩm cho công đoàn địa bàn có ca nhiễm Covid-19 ở quận Hai Bà Trưng

Đình Hiệp| 23/07/2021 12:11

(NSHN) - Chiều tối 22-7, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động quận Hai Bà Trưng do đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận đã đến thăm hỏi, động viên, tặng nhu yếu phẩm cho cán bộ, đoàn viên công đoàn và nhân dân các phường mới ghi nhận ca dương tính SARS-CoV-2 trên địa bàn.

 Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Hai Bà Trưng thăm, tặng nhu yếu phẩm cho công đoàn địa bàn có ca nhiễm Covid-19 trên địa bàn quận.

Những ngày qua, trên địa bàn quận Hai Bà Trưng ghi nhận nhiều ca F0 tại các phường: Nguyễn Du, Lê Đại Hành, Thanh Nhàn, Bạch Mai, Vĩnh Tuy, Bạch Đằng, đặc biệt nhiều ca dương tính chưa rõ nguồn lây. Liên đoàn Lao động quận hỗ trợ 80 thùng nước Lavie, nước rửa tay sát khuẩn, kính chắn giọt bắn cho công đoàn 6 phường để phân bổ đến các điểm cách ly, phong tỏa trên địa bàn.      

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Liên đoàn Lao động quận đã ban hành văn bản triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 đến 100% công đoàn cơ sở trên địa bàn. Đồng thời, đề nghị các đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền để mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động là một chiến sĩ gương mẫu, đi đầu trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. 

Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở chủ động phối hợp, triển khai ngay các biện pháp hỗ trợ theo Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ, Quyết định số 23/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19...

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng nhu yếu phẩm cho công đoàn địa bàn có ca nhiễm Covid-19 ở quận Hai Bà Trưng