Quận Tây Hồ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 188 đảng viên

Dương Linh| 15/07/2021 11:18

(NSHN) - Từ ngày 7 đến 15-7-2021, Quận ủy Tây Hồ đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho 188 đảng viên thuộc Đảng bộ quận Tây Hồ.

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Tây Hồ Nguyễn Anh Tuấn trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hoàng Sâm - Chi bộ 14, phường Bưởi.

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để bảo đảm an toàn cho cán bộ, đảng viên cao tuổi được nhận Huy hiệu Đảng, việc tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng được tổ chức lùi lại so với thời gian quy định và giao cho Đảng ủy các phường tổ chức tại cơ sở.

Trong số 188 đảng viên thuộc Đảng bộ quận Tây Hồ, có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 9 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 37 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 28 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 17 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 65 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 27 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng được tổ chức trang trọng với sự tham dự của các đồng chí đại diện Thường trực, Ban Thường vụ Quận ủy; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các phường và các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5. 

Phát biểu tại lễ trao tặng, các đồng chí lãnh đạo quận đã trân trọng chúc mừng, biểu dương sự nỗ lực, rèn luyện và quá trình cống hiến của các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Khẳng định đây là những đồng chí đảng viên cao tuổi, kiên trung gắn liền với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí khi nghỉ hưu tiếp tục tham gia sinh hoạt, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền tại cơ sở, đóng góp cho sự phát triển của quận Tây Hồ, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Xúc động trước phần thưởng cao quý của Đảng, các đảng viên được đón nhận Huy hiệu Đảng hứa sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ của đảng viên, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; đóng góp trí tuệ, công sức cùng Đảng bộ quận xây dựng quận Tây Hồ ngày càng giàu mạnh...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Tây Hồ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 188 đảng viên