Hai chủ cơ sở bán kem Tràng Tiền bị phạt 22,5 triệu đồng

Chu Dũng| 13/07/2021 05:38

(NSHN) - Tối 12-7, Thượng tá Bùi Văn Đang, Phó Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) thông tin, đơn vị vừa phạt chủ cơ sở kinh doanh kem ở số nhà 33-35 Tràng Tiền số tiền 15 triệu đồng và chủ cửa hàng kem ngõ 49 Tràng Tiền số tiền 7,5 triệu đồng vì vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm nhắc nhở cơ sở kinh doanh kem Tràng Tiền đóng cửa sau 21h.

Tối 12-7, UBND phường, Công an phường Tràng Tiền và Công an quận Hoàn Kiếm đã thiết lập hàng rào mềm dọc phố Tràng Tiền trước các cửa hàng kem. Lực lượng công an, y tế phường liên tục phát loa yêu cầu người dân không tập trung đông người tại khu vực trên.

Trước 21h, lực lượng chức năng phường Tràng Tiền đã yêu cầu cơ sở kem Tràng Tiền tuân thủ chỉ cho phép 10 người vào một lượt mua kem mang về. Sau 21h, những cửa hàng kem phải đóng cửa theo quy định của thành phố.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai chủ cơ sở bán kem Tràng Tiền bị phạt 22,5 triệu đồng