Thành đoàn Hà Nội trao tặng vật phẩm phòng, chống dịch tới huyện Mỹ Đức

Dương Linh| 07/07/2021 17:12

(NSHN) - Ngày 7-7, Đoàn công tác của Thành đoàn Hà Nội, Huyện ủy Mỹ Đức đã có mặt tại khu vực chốt kiểm soát y tế thôn Kênh Đào (xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) để kịp thời động viên đội hình thanh niên tình nguyện đang làm nhiệm vụ.

Thành đoàn Hà Nội trao tặng các nhu yếu phẩm, vật phẩm phòng, chống dịch
Covid-19 tới huyện Mỹ Đức.

Trước đó, ngày 5-7, huyện Mỹ Đức đã ra quyết định cách ly y tế đối với thôn Kênh Đào (xã An Mỹ), nơi ghi nhận 5 người trong một gia đình dương tính với SARS-CoV-2. Đồng hành cùng lực lượng chức năng trực chốt, kiểm soát y tế tại đây còn có đoàn viên, thanh niên huyện Mỹ Đức.

Đại diện lãnh đạo Huyện ủy Mỹ Đức, Thành đoàn Hà Nội ghi nhận sự xung kích, tình nguyện, trách nhiệm của Đoàn Thanh niên huyện, chung sức cùng Đảng ủy, chính quyền huyện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời nhắc nhở các tình nguyện viên khi tham gia trực chốt cần bảo đảm tuyệt đối an toàn cho bản thân, giữ gìn sức khỏe và phân công vị trí, thời gian, phần việc rõ ràng để triển khai hiệu quả các nhiệm vụ.

Đoàn viên, thanh niên huyện Mỹ Đức cùng lực lượng chức năng tham gia trực chốt tại thôn Kênh Đào (xã An Mỹ).

Cũng tại chốt kiểm soát y tế bên ngoài xã An Mỹ, Thành đoàn Hà Nội đã gửi tặng huyện Mỹ Đức 2.500 khẩu trang y tế, 100 thùng nước, 1.280 hộp bánh và 100 chai nước sát khuẩn… Đây là tình cảm, sự sẻ chia của Thành đoàn Hà Nội nhằm đồng hành cùng huyện Mỹ Đức trong công tác phòng, chống dịch bệnh, với niềm tin huyện sẽ sớm kiểm soát và ngăn chặn được dịch Covid-19.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành đoàn Hà Nội trao tặng vật phẩm phòng, chống dịch tới huyện Mỹ Đức