Tiểu thương chợ Đồng Xuân được tiêm phòng vắc xin Covid-19

Hương Ly| 06/07/2021 19:42

(NSHN) - Chiều 6-7, Trung tâm Y tế quận Hoàn Kiếm đã khởi động đợt tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho tiểu thương chợ Đồng Xuân.

Trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, Giám đốc Trung tâm Y tế quận Hoàn Kiếm Đoàn Văn Việt cho biết, đợt này có khoảng 100 tiểu thương đang kinh doanh tại chợ Đồng Xuân được tiêm vắc xin ngừa Covid-19. Ngay trong buổi chiều ngày 6-7, đã có hơn 70 tiểu thương được tiêm vắc xin. Trong chiều mai (7-7), hơn 20 tiểu thương sẽ được tiêm phòng.

“Bà con rất phấn khởi bởi việc tiêm vắc xin sẽ giúp công việc kinh doanh an toàn hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp”, ông Đoàn Văn Việt nói.

Giám đốc Trung tâm Y tế quận Hoàn Kiếm cũng cho biết, tính đến ngày 6-7, quận Hoàn Kiếm đã thực hiện 4 đợt tiêm với tổng số 4.172 mũi vắc xin ngừa Covid-19. Để thực hiện tốt công tác tiêm chủng phục vụ số lượng lớn người dân trong chiến dịch lần này, Trung tâm Y tế quận Hoàn Kiếm đã rà soát, lập danh sách các đối tượng được tiêm phòng; chuẩn bị cơ sở vật chất và nhân viên y tế nhằm sẵn sàng triển khai trên diện rộng công tác tiêm vắc xin theo đúng chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiểu thương chợ Đồng Xuân được tiêm phòng vắc xin Covid-19