Quận đoàn Hoàn Kiếm sẵn sàng ''Tiếp sức mùa thi đợt 2'' năm 2021

Hương Ly| 06/07/2021 17:12

(NSHN) - Chiều 6-7, Quận đoàn Hoàn Kiếm tổ chức ra quân "Tiếp sức mùa thi đợt 2" năm 2021, nhằm hỗ trợ các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2021.

Các thí sinh được đo thân nhiệt trước khi vào phòng làm thủ tục đăng ký thi.

Trong kỳ thi lần này, quận Hoàn Kiếm có 4 điểm thi (Trường THPT Trần Phú, Trường THCS Nguyễn Du, Trường THPT Việt Đức và Trường THCS Trưng Vương) với 131 phòng thi, 3.122 thí sinh. Bí thư Quận đoàn Hoàn Kiếm Trần Kim Huyền cho biết, tại 4 điểm thi, Quận đoàn Hoàn Kiếm đã bố trí 4 đội hình: "Tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19", "Giao thông xanh", "Đón tiếp và hỗ trợ thí sinh" và "Hoa phượng đỏ" để nhắc nhở thí sinh, người nhà thí sinh thực hiện các quy định tại điểm thi và các biện pháp phòng dịch; phối hợp với các lực lượng chức năng phân luồng giao thông và hỗ trợ trong các tình huống cần thiết khác. 

Đây là một trong những hoạt động thường niên, ý nghĩa của Quận đoàn Hoàn Kiếm nhằm thực hiện nghiêm chỉ đạo của thành phố Hà Nội, góp phần tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 an toàn, thực hiện nghiêm thông điệp “5K” của Bộ Y tế theo phương châm sáng tạo để phù hợp với tình hình dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận đoàn Hoàn Kiếm sẵn sàng ''Tiếp sức mùa thi đợt 2'' năm 2021