Quận Ba Đình kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại cơ sở thi ngoại ngữ

Tiến Thành| 05/07/2021 17:23

(NSHN) - Chiều 5-7, đoàn kiểm tra liên ngành của UBND quận Ba Đình đã tiến hành kiểm tra phương án phòng, chống dịch Covid-19 và kiểm tra trên thực tế việc thực hiện các quy định phòng, chống dịch Covid-19 tại Công ty cổ phần IIG Việt Nam (số 75 phố Giang Văn Minh, phường Đội Cấn, quận Ba Đình).

Kiểm tra việc bố trí giãn cách tại khu vực đón tiếp thí sinh.

Báo cáo tại buổi kiểm tra, đại diện Công ty cổ phần IIG Việt Nam cho biết, đơn vị được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép tổ chức thi trong hệ thống TOEIC và TOEFL tại Việt Nam, là hoạt động đáp ứng nhu cầu thiết yếu thí sinh nên không nằm trong các hoạt động theo diện tạm dừng hoạt động.

Đơn vị tuân thủ nghiêm túc các quy định của trung ương và thành phố Hà Nội về phòng, chống dịch Covid-19 như tuân thủ nghiêm thông điệp “5K”, bố trí đo thân nhiệt, sát khuẩn, thường xuyên phun khử khuẩn toàn bộ cơ sở; chỉ sử dụng tối 50% số chỗ ngồi trong phòng thi, chia nhỏ các ca thi. Bên cạnh đó, cơ sở cũng xây dựng kế hoạch, phương án để xử lý tình huống xảy ra dịch bệnh…

Đoàn kiểm tra việc thực hiện giãn cách phòng, chống dịch trong phòng thi.

Sau khi kiểm tra thực tế cơ sở, đoàn kiểm tra đánh giá, cơ sở có đầy đủ điều kiện, cơ sở vật chất, nghiêm túc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh theo quy định. Đoàn kiểm tra cũng đề nghị cơ sở tiếp tục thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm an toàn cho thí sinh và cán bộ, nhân viên. Đồng thời, cơ sở cần phối hợp tốt với chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch, bảo đảm xử lý kịp thời các tình huống dịch bệnh có thể xảy ra.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Ba Đình kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại cơ sở thi ngoại ngữ