Quận Hoàng Mai tiếp nhận hơn 8 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19

Hiền Thu| 29/06/2021 17:29

(HNMO) - Chiều 29-6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàng Mai tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận Tổ quốc tham gia cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2021; đồng thời tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

 Quang cảnh hội nghị.

Trong quá trình triển khai thực hiện công tác bầu cử, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận đã tổ chức tốt công tác hiệp thương; hội nghị tiếp xúc cử tri với các ứng cử viên đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND thành phố và đại biểu HĐND quận; tham gia giám sát cuộc bầu cử.  

Kết quả, tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 99,47%; có 118/190 khu vực bỏ phiếu cử tri đi bầu đạt 100%. Cử tri trong quận đã bầu đủ 3 đại biểu Quốc hội, 4 đại biểu HĐND thành phố và 35 đại biểu HĐND quận.

Tại hội nghị, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hoàng Mai Nguyễn Quang Hiếu đề nghị, để chuẩn bị cho kỳ họp HĐND sắp tới của quận, HĐND, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận cần phối hợp chặt chẽ về việc chuẩn bị các nội dung, nhất là công tác phản biện xã hội. Đặc biệt, từ ngày 1-7-2021 sẽ thực hiện thí điểm tổ chức mô hình chính quyền đô thị nên vai trò của Mặt trận các cấp càng cần được chú trọng…

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HDNĐ quận Hoàng Mai Nguyễn Quang Hiếu trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân.

Nhân dịp này, 3 tập thể và 2 cá nhân được nhận Bằng khen của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàng Mai đã tiếp nhận hơn 8 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19 (đợt 1) của 14 phường; đồng thời ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố Hà Nội. 

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hoàng Mai tiếp nhận hơn 8 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19