Quận Hai Bà Trưng tiếp nhận hơn 65 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19

Đình Hiệp| 29/06/2021 16:52

(NSHN) - Chiều 29-6, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hai Bà Trưng tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và mua vắc xin phòng dịch Covid-19.

 Đại diện lãnh đạo quận Hai Bà Trưng tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tiếp nhận số tiền ủng hộ là 65,095 tỷ đồng của hơn 60 đơn vị, tổ chức, cá nhân. Trong đó, một số phường ủng hộ với số tiền lớn như: Vĩnh Tuy (hơn 5 tỷ đồng), Nguyễn Du (hơn 4 tỷ đồng), Minh Khai (gần 4 tỷ đồng)…

Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng Nguyễn Quang Trung ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các đơn vị, tổ chức, cá nhân cũng như các phường trên địa bàn để cùng thành phố làm tốt công tác phòng, chống dịch và mua vắc xin phòng dịch Covid-19.

Trước đó, tại chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch Covid-19” do Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức ngày 19-6 vừa qua, quận Hai Bà Trưng đã ủng hộ hơn 62 tỷ đồng để thành phố thực hiện công tác phòng, chống dịch và mua vắc xin phòng dịch Covid-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, tính đến ngày 24-6, toàn quận đã kêu gọi ủng hộ được hơn 909 triệu đồng.

Từ nguồn quỹ vận động được, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp của quận đã hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng do cách ly y tế và lực lượng tham gia trực tiếp công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hai Bà Trưng tiếp nhận hơn 65 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống Covid-19