Bầu các chức danh chủ chốt HĐND và UBND quận Hoàng Mai

Hiền Thu| 22/06/2021 13:59

(NSHN) - Ngày 22-6, HĐND quận Hoàng Mai khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026, tổ chức kỳ họp thứ nhất để bầu Chủ tịch HĐND quận, Chủ tịch UBND quận và các chức danh chủ chốt của quận.

Quang cảnh kỳ họp.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn quận Hoàng Mai đã thành công tốt đẹp, bảo đảm dân chủ, đúng pháp luật, an toàn, không có đơn vị nào phải bầu lại. Cử tri trong quận đã bầu đủ 3 đại biểu Quốc hội, 4 đại biểu HĐND thành phố và 35 đại biểu HĐND quận. Tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 99,47%.

Tại kỳ họp, đồng chí Nguyễn Quang Hiếu, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận khóa III tiếp tục được bầu giữ chức vụ Chủ tịch HĐND quận khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026; đồng chí Nguyễn Minh Tâm, Phó Bí thư Quận ủy được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND quận; đồng chí Lê Minh Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐND quận.

Các đại biểu cũng đã bầu các chức danh Phó Chủ tịch UBND quận, lãnh đạo 2 ban HĐND quận, các ủy viên UBND quận và Hội thẩm Tòa án nhân dân quận.

Kỳ họp cũng đã nghe báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND quận và thông qua Nghị quyết của HĐND quận về kế hoạch tổ chức các kỳ họp thường lệ năm 2021.

Phát biểu tại kỳ họp, thay mặt các đồng chí được HĐND quận bầu, Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Nguyễn Minh Tâm trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của các đại biểu, đồng thời khẳng định, tập thể UBND quận sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được, đổi mới công tác chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của quận, nhất là 6 chương trình công tác lớn của Quận ủy và các nhiệm vụ trọng tâm, 3 khâu đột phá; quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng giai đoạn 2021-2026.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bầu các chức danh chủ chốt HĐND và UBND quận Hoàng Mai