Mỹ Đức: Triển khai quy trình công tác cán bộ chuẩn bị kỳ họp thứ nhất HĐND các cấp

Bảo Hân| 12/06/2021 07:12

(NSHN) - Ngày 11-6, Huyện ủy Mỹ Đức đã triển khai các bước quy trình nhân sự cấp huyện và quán triệt 22 xã, thị trấn chuẩn bị cho kỳ họp thứ nhất HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện tích cực ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 và Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19.

Tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Ngọc Việt đã quán triệt Nghị quyết 04-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khóa XVII về "Tập trung xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và những năm tiếp theo”.

Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ nhất tại 22 xã, thị trấn, Bí thư Huyện ủy đề nghị các Ủy viên Ban Thường vụ, Huyện ủy viên phụ trách trực tiếp chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị thực hiện quy trình nhân sự đảm bảo sự lãnh đạo của Đảng trong công tác cán bộ thực sự dân chủ, chặt chẽ, công khai, minh bạch và tạo sự thống nhất, đoàn kết sau khi bầu các chức danh của HĐND, UBND nhiệm kỳ 2021-2026.

Cũng tại hội nghị, thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mỹ Đức, các cơ quan, đơn vị đã tích cực tiếp tục tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 và Quỹ Vắc xin phòng, chống Covid-19 với tổng số tiền nhận được trên 2,5 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Đức: Triển khai quy trình công tác cán bộ chuẩn bị kỳ họp thứ nhất HĐND các cấp