Quận Long Biên: Hơn 19 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống Covid-19

Võ Lâm| 11/06/2021 11:55

(NSHN) - Sáng 11-6, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Long Biên tổ chức hội nghị phát động đợt cao điểm ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống dịch Covid-19.

 Lãnh đạo quận Long Biên tiếp nhận ủng hộ của đại diện cán bộ, nhân dân các phường. 

Ngay tại hội nghị, cán bộ, nhân dân, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn đã trao hơn 18,6 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống dịch Covid-19, trong tổng số hơn 19 tỷ đồng ủng hộ. Cụ thể, số tiền ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 là 16,9 tỷ đồng; 2,3 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 và 1 chiếc xe cứu thương trị giá 750 triệu đồng.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Long Biên Vũ Thị Thành khẳng định, kết quả này không chỉ có giá trị về vật chất mà còn có giá trị tinh thần to lớn, là nguồn động viên, cổ vũ nhân dân, thành phố và quận, phường đoàn kết, quyết tâm chiến đấu và chiến thắng đại dịch Covid-19, từng bước khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội.

Trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm, ủng hộ quý báu của cán bộ, nhân dân 14 phường, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân cho Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND quận Long Biên Nguyễn Mạnh Hà cam kết quận sẽ sử dụng khoản hỗ trợ này bảo đảm công khai, minh bạch, đúng mục đích, đúng quy định pháp luật.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Long Biên: Hơn 19 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống Covid-19