Quận Ba Đình huy động được hơn 3,2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19

Nguyệt Ánh| 10/06/2021 18:34

(NSHN) - Chiều 10-6, quận Ba Đình tổ chức lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

Lãnh đạo quận Ba Đình tiếp nhận ủng hộ từ các đơn vị.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND quận Ba Đình Tạ Nam Chiến nhấn mạnh, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, quận Ba Đình đã triển khai nhiều biện pháp, giải pháp, quyết liệt và đồng bộ trong tổ chức thực hiện, sáng tạo và phù hợp với tình hình thực tiễn trên địa bàn quận; chủ động ngăn chặn, kiểm soát tình hình dịch Covid-19, không để dịch lây lan. Quận đã kiện toàn 142 tổ Covid-19 cộng đồng với 795 nhóm, 2.526 thành viên tham gia. Quận đang phối hợp với huyện Quốc Oai thành lập khu cách ly tập trung cho người dân Ba Đình tại huyện Quốc Oai.

Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và chỉ đạo của thành phố Hà Nội về việc huy động các nguồn lực xã hội trong công tác phòng, chống dịch và tiêm vắc xin ngừa Covid-19, quận Ba Đình phát động và kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn cùng chung tay, đóng góp, ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

Tại chương trình, quận Ba Đình đã tiếp nhận hơn 3 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19. Đồng thời, các đại biểu cũng ủng hộ trực tiếp tại buổi lễ với số tiền gần 200 triệu đồng.

Các phường, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn quận Ba Đình ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

Ghi nhận sự đóng góp của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cán bộ, nhân dân, Bí thư Quận ủy Ba Đình Hoàng Minh Dũng Tiến trân trọng cảm ơn các tổ chức, cá nhân trong thời gian qua đã chia sẻ, đồng hành cùng quận trên mặt trận phòng, chống dịch; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, quận Ba Đình sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và nhân dân vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Ba Đình huy động được hơn 3,2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19