Huyện Quốc Oai tiếp nhận hơn 3,35 tỷ đồng Quỹ phòng, chống Covid-19 và Quỹ vắc xin

Hoàng Văn| 10/06/2021 15:45

(NSHN) - Ngày 10-6, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quốc Oai phát động ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 và Quỹ vắc xin phòng Covid-19.

Cán bộ và nhân dân xã Sài Sơn ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 huyện Quốc Oai 300 triệu đồng.

Tại buổi phát động, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quốc Oai Nguyễn Tiến Quý cho biết: Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, huy động mọi nguồn lực trong xã hội để có thêm kinh phí mua thiết bị y tế cho việc khám, điều trị bệnh, mua vắc xin phòng Covid-19, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Quốc Oai kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn huyện nêu cao ý thức tự giác, trách nhiệm với cộng đồng, chấp hành nghiêm quy định trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; đồng lòng, chung sức vì sức khỏe của bản thân và của cộng đồng, nỗ lực cao nhất để giữ được khu dân cư an toàn, xã an toàn, huyện an toàn, thành phố an toàn...

Ngay sau lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, với tinh thần tương thân, tương ái, các đại biểu dự hội nghị đã hưởng ứng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 và Quỹ vắc xin phòng Covid-19 của huyện, tổng số tiền đạt 60,3 triệu đồng.

 Các đại biểu dự lễ phát động ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 huyện Quốc Oai.

Ngoài ra, nhân dân 21 xã, thị trấn trên địa bàn huyện cũng đã ủng hộ được gần 3,3 tỷ đồng vào hai nguồn quỹ trên. Trong đó, các địa phương ủng hộ nhiều là: Xã Sài Sơn ủng hộ 300 triệu đồng, thị trấn Quốc Oai 200 triệu đồng, xã Cấn Hữu 200 triệu đồng, xã Đông Yên 200 triệu đồng, xã Phượng Cách 150 triệu đồng, xã Đồng Quang 150 triệu đồng...

Tại buổi phát động, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Trường Sơn ghi nhận và trân trọng cảm ơn các tổ chức, cá nhân và nhân dân trên địa bàn huyện đã chung sức cùng cấp ủy, chính quyền huyện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời khẳng định, đây là nguồn lực vô cùng ý nghĩa trong việc sớm đẩy lùi dịch Covid-19. Thời gian tới, huyện mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp... để thêm nguồn lực hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19, sớm mua được vắc xin tiêm cho toàn thể nhân dân trên địa bàn.

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Quốc Oai tiếp nhận hơn 3,35 tỷ đồng Quỹ phòng, chống Covid-19 và Quỹ vắc xin