Huyện Mỹ Đức: Đoàn kết tạo thành công trong ngày hội toàn dân

B.Hân| 26/05/2021 14:15

(HNMO) - Với tỷ lệ 99,60% cử tri huyện Mỹ Đức đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, ngày hội bầu cử vừa qua đã thể hiện không khí thật sự dân chủ, đổi mới, phát huy quyền làm chủ của nhân dân.

Cử tri bỏ phiếu tại điểm bầu cử xã An Phú.

Theo Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức Nguyễn Ngọc Việt, kết quả trên cho thấy, các tầng lớp nhân dân, chức sắc tôn giáo, đồng bào các dân tộc trong huyện đã góp phần thành công của cuộc bầu cử, ngày hội đại đoàn kết toàn dân trên địa bàn huyện.

Đúng 7h00 ngày 23-5, 177 khu vực bỏ phiếu trên địa bàn huyện Mỹ Đức đã đồng loạt tổ chức khai mạc bầu cử trong không khí trang trọng, sôi nổi, phấn khởi, đảm bảo an ninh và an toàn phòng, chống dịch Covid-19. Các tổ bầu cử đã bố trí nhiều đoàn viên thanh niên giúp những cử tri lớn tuổi đi lại thuận tiện, hướng dẫn tận tình từng cử tri, nên việc bỏ phiếu diễn ra thuận lợi.

Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được thực hiện tốt. Các cử tri tuân thủ đúng quy định thời gian bỏ phiếu, thực hiện thông điệp "5K" khi đi bầu cử để bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19. Các tổ bầu cử đã bố trí nước rửa tay sát khuẩn, khai báo y tế, đo thân nhiệt; các cử tri tham gia bỏ phiếu đều đeo khẩu trang để thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Lê Đình Lưỡng, cử tri khu vực bỏ phiếu số 3 của xã Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức). Ảnh: Kim Nhuệ

Với tỷ lệ 99,60% cử tri đi bầu, trong đó, tại xã Đồng Tâm, tỷ lệ này đạt 96,88%, đã thể hiện niềm tin, không khí phấn khởi của nhân dân huyện Mỹ Đức khi tham gia bầu cử. Cử tri đã ý thức và nêu cao trách nhiệm, nghĩa vụ của mình trong việc cân nhắc, lựa chọn những đại biểu xứng đáng, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của mình để bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Mỹ Đức: Đoàn kết tạo thành công trong ngày hội toàn dân