Sôi nổi chung khảo liên hoan nghệ thuật quần chúng ''Ba Đình, mãi niềm tin theo Đảng''

Tiến Thành| 23/04/2021 20:48

(NSHN) - Tối 23-4, quận Ba Đình tổ chức chung khảo liên hoan nghệ thuật quần chúng “Ba Đình, mãi niềm tin theo Đảng” với sự tham gia của 20 đội thi đến từ 14 phường và các đơn vị trên địa bàn quận.

Liên hoan đã thu hút các tiết mục xuất sắc đến từ các phường và đơn vị trên địa bàn quận.

Phó Chủ tịch UBND quận Ba Đình Phạm Thị Diễm cho biết, liên hoan nghệ thuật quần chúng “Ba Đình, mãi niềm tin theo Đảng” đã được phát động đến toàn thể cán bộ, nhân dân và các đơn vị. Tại cấp cơ sở, liên hoan được triển khai nghiêm túc, nhiều tiết mục tự biên đặc sắc được các nghệ sĩ không chuyên của các phường, đơn vị sáng tác, tập luyện và biểu diễn đã thu hút sự quan tâm, cổ vũ, động viên nhân dân trên địa bàn, từ đó đã tạo nên những chương trình nghệ thuật sôi nổi, vui tươi, đầy tự hào trong những ngày tháng 4 lịch sử.

Tiết mục của tập thể Thường trực Quận ủy, các ban Đảng và Văn phòng Quận ủy Ba Đình.

Trong vòng chung khảo liên hoan diễn ra vào tối 23 và 24-4, dưới sự theo dõi của đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn quận, 20 đội thi trình diễn các tiết mục ca, múa, nhạc được xây dựng công phu, bài bản; qua đó thể hiện lòng biết ơn Đảng, ca ngợi Tổ quốc, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, niềm tự hào về truyền thống và sự phát triển mạnh mẽ của quận Ba Đình nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Ba Đình, mãi niềm tin theo Đảng” là hoạt động trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập quận Ba Đình (31/5/1961 - 31/5/2021), 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ quận Ba Đình (9/6/1961 - 9/6/2021).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi chung khảo liên hoan nghệ thuật quần chúng ''Ba Đình, mãi niềm tin theo Đảng''