Thị xã Sơn Tây lấy ý kiến cộng đồng dân cư thực hiện quy hoạch phân khu

Trung Nguyên| 30/01/2021 07:13

(HNM) - Ngày 29-1, UBND thị xã Sơn Tây phối hợp với Viện Nghiên cứu quy hoạch thiết kế đô thị nông thôn - Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, tổ chức hội nghị xin ý kiến cộng đồng dân cư đối với nhiệm vụ quy hoạch phân khu các phường: Viên Sơn, Phú Thịnh, Trung Hưng và Trung Sơn Trầm, tỷ lệ 1/2000.

Theo đó, các phân khu được quy hoạch là các khu vực phát triển mới của thị xã Sơn Tây, được chuyển đổi từ các xã lên phường, có lợi thế về đất đai, vị trí, thu hút đầu tư… Trong đó, quy hoạch phân khu I phường Trung Hưng có quy mô diện tích 434,64ha; phân khu II phường Trung Hưng 105,49ha, phường Trung Sơn Trầm 356,57ha, phường Viên Sơn 268,88ha, phường Phú Thịnh 273,23ha. Đây là các quy hoạch phân khu được UBND thành phố phê duyệt và do UBND thị xã làm chủ đầu tư…

Tại hội nghị, UBND thị xã Sơn Tây và Viện Nghiên cứu quy hoạch thiết kế đô thị nông thôn đã tiếp thu nhiều ý kiến về các vấn đề ranh giới, phạm vi của quy hoạch phân khu... Những vấn đề này sẽ được xem xét chỉnh sửa phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương và trình các cấp có thẩm quyền xem xét phê duyệt trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị xã Sơn Tây lấy ý kiến cộng đồng dân cư thực hiện quy hoạch phân khu