Trao tặng hơn 2.600 suất quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đình Hiệp - Tuyết Minh| 28/01/2021 16:05

(NSHN) - Chiều 28-1, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hai Bà Trưng tổ chức chương trình “Tết ấm yêu thương” trao tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đại diện lãnh đạo quận Hai Bà Trưng tặng bếp điện từ và bộ nồi nấu thay bếp than tổ ong cho các hộ gia đình trên địa bàn.

Tại chương trình, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hai Bà Trưng Trần Lưu Hoa cho biết, đây là hoạt động ý nghĩa thường xuyên được các cấp, các ngành trên địa bàn quận cùng chung tay hỗ trợ để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo được đón Tết yên vui.

Năm nay, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hai Bà Trưng trao gần 600 suất quà với tổng số tiền 369 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Việc tặng quà được chia làm 3 đợt, trong đó riêng đợt 2 này gồm 90 bếp điện từ và bộ nồi nấu thay bếp than tổ ong cho 90 hộ gia đình; trao quà Tết cho 270 gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trong đợt 3 sắp tới, quận tiếp tục trao 134 suất quà cho các gia đình khó khăn ở "xóm chạy thận" phường Đồng Tâm.

Trước đó, sáng cùng ngày, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hoàn Kiếm tổ chức trao tặng hơn 2.000 suất quà Tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm trao quà Tết cho các đối tượng chính sách.

Nhân dịp này, quận cũng tổ chức tặng quà, chúc thọ, mừng thọ 3.715 người cao tuổi (từ 70 đến 100 tuổi) với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng, trả lương hưu và trợ cấp cho đối tượng người có công lên tới hơn 298 tỷ đồng. Các tổ chức Hội, đoàn thể của quận đã trao tặng 1.600 suất quà với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng tới các hội viên, đoàn viên và người có hoàn cảnh khó khăn, bảo đảm mọi người được đón Tết trong không khí vui tươi và đầm ấm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng hơn 2.600 suất quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn