Quận Hoàn Kiếm có thêm một trường đạt chuẩn quốc gia

Thống Nhất| 18/01/2021 20:05

(NSHN) - Ngày 18-1, Trường Mẫu giáo Tuổi thơ (quận Hoàn Kiếm) tổ chức lễ đón Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Các đại biểu cắt băng tại lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia của Trường Mẫu giáo Tuổi thơ.

Như vậy, tính đến hết năm 2020, quận Hoàn Kiếm có 25 trường đạt chuẩn quốc gia trong tổng số 38 trường học trên địa bàn.

Trường Mẫu giáo Tuổi thơ được thành lập năm 1978 với nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em từ 3 đến 6 tuổi. Từ khi thành lập đến nay, nhà trường đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, liên tục có những giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, là địa chỉ uy tín, tin cậy của nhân dân trên địa bàn. Nhà trường đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba và Bằng khen của Chính phủ, Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội... 

Với sự quan tâm của lãnh đạo quận Hoàn Kiếm, nhà trường đã được đầu tư xây dựng mới 12 phòng học đạt chuẩn, 4 phòng hoạt động chức năng, 2 khu vui chơi ngoài trời, khu hoạt động thể chất, hệ thống sân, vườn, bếp ăn hiện đại... Toàn bộ các hạng mục về cơ sở vật chất, trang thiết bị đều được đầu tư theo đúng quy định của trường đạt chuẩn quốc gia, đáp ứng tốt cho việc chăm sóc, nuôi dưỡng gần 300 trẻ. 100% giáo viên của trường cũng đều có trình độ đào tạo đạt chuẩn, trong đó tỷ lệ giáo viên có trình độ đào tạo trên chuẩn đạt 76%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hoàn Kiếm có thêm một trường đạt chuẩn quốc gia