Quận Hai Bà Trưng huy động được 2,4 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Đình Hiệp| 06/01/2021 15:53

(NSHN) - Chiều 6-1, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hai Bà Trưng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021.

Đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hai Bà Trưng ký kết giao ước thi đua với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận.

Năm 2020, bám sát sự lãnh đạo của Quận ủy Hai Bà Trưng, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam từ quận đến cơ sở đã chủ động phối hợp với chính quyền các cấp, các tổ chức thành viên triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua, chương trình công tác. 

Đặc biệt, Mặt trận các cấp quận Hai Bà Trưng đã tích cực cùng với cả hệ thống chính trị, huy động được sức mạnh toàn dân chung tay phòng, chống dịch Covid-19, với tổng số tiền và nhu yếu phẩm ủng hộ trị giá hơn 2,4 tỷ đồng.

Tại hội nghị, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Hai Bà Trưng Trần Lưu Hoa đã phát động phong trào thi đua năm 2021 trong hệ thống Mặt trận và các tổ chức thành viên nhằm thực hiện hiệu quả chủ đề công tác của thành phố “Kỷ cương, trách nhiệm, hành động, sáng tạo, phát triển”. 

“Trước mắt, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp của quận sẽ tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đồng thời chăm lo chu đáo đến các gia đình chính sách, những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết Nguyên đán Tân Sửu no ấm, vui tươi, an toàn”, bà Trần Lưu Hoa nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hai Bà Trưng huy động được 2,4 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19