Lãnh đạo quận Nam Từ Liêm đối thoại với nhân dân

Hiền Phương| 04/12/2020 11:57

(NSHN) - Ngày 4-12, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Nam Từ Liêm tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận năm 2020.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của quận Nam Từ Liêm năm 2020 và những vấn đề mà dư luận xã hội và nhân dân quan tâm.

Tại buổi đối thoại, đã có 15 ý kiến phát biểu trực tiếp tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương các nhóm vấn đề: Giải phóng mặt bằng, đầu tư xây dựng cơ bản, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, vệ sinh môi trường, cải tạo chợ dân sinh, tình trạng đỗ xe ô tô tại các khu đô thị, đặt tên đường phố tại một số khu đô thị, quản lý người nước ngoài trên địa bàn…

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo cùng các ngành chức năng quận Nam Từ Liêm đã lắng nghe, tiếp thu và trả lời, giải đáp các kiến nghị của nhân dân. Với những vấn đề cần có thời gian xác minh làm rõ, lãnh đạo quận giao các cơ quan liên quan nghiên cứu, có biện pháp giải quyết kịp thời, bảo đảm chất lượng và đúng tiến độ, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo quận Nam Từ Liêm đối thoại với nhân dân