Quận Cầu Giấy khai mạc Tuần lễ xúc tiến thương mại, tôn vinh sản phẩm làng nghề

Hà Phong| 02/12/2020 15:03

(NSHN) - Sáng 2-12, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức khai mạc Tuần lễ xúc tiến thương mại và tôn vinh giá trị sản phẩm làng nghề năm 2020 tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch quận.

Cắt băng khai mạc Tuần lễ xúc tiến thương mại và tôn vinh giá trị sản phẩm làng nghề năm 2020.

Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Trần Việt Hà cho biết, chương trình diễn ra từ ngày 2 đến 12-12-2020. Bày bán tại Tuần lễ là các mặt hàng được sản xuất tại Việt Nam, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định. Trong đó ưu tiên các sản phẩm của làng nghề, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh có trụ sở đóng trên địa bàn quận Cầu Giấy. Đây là dịp để các đơn vị kinh doanh tăng cường kết nối, giao thương, hợp tác liên kết với các làng nghề, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận trong đầu tư sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, quảng bá thương hiệu sản phẩm hàng hóa đến người tiêu dùng.

"Là quận trung tâm Thủ đô, tốc độ phát triển nhanh, dân cư đông, số hộ kinh doanh tăng bình quân 5,3%/năm, trong định hướng phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2025, phát triển thương mại, dịch vụ tiếp tục được ban lãnh đạo quận Cầu Giấy xác định là nhiệm vụ trọng tâm. Trên cơ sở đó, nâng cao chất lượng đời sống người dân, đưa quận Cầu Giấy thành điểm thu hút các nhà đầu tư, du khách đến thăm và làm việc, hợp tác trên địa bàn quận", ông Trần Việt Hà nói.

Trong ngày đầu diễn ra Tuần lễ xúc tiến thương mại và tôn vinh giá trị sản phẩm làng nghề có sự tham gia của 150 doanh nghiệp tương đương với 150 gian hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Cầu Giấy khai mạc Tuần lễ xúc tiến thương mại, tôn vinh sản phẩm làng nghề