Quận Tây Hồ trao quà hỗ trợ 150 giáo viên, nhân viên khó khăn

Thống Nhất| 27/04/2020 15:27

(NSHN) - Chiều 27-4, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận Tây Hồ tổ chức trao quà hỗ trợ giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn quận.

Ông Phạm Xuân Tài, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ trao quà cho các giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Phạm Xuân Tài, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ, Phó Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận Tây Hồ, cho biết: Thời gian vừa qua, Ban Chỉ đạo đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều nhà hảo tâm là các cá nhân, tổ chức cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 với tổng số tiền gần 2 tỷ đồng và nhiều nhu yếu phẩm.

Ban Chỉ đạo của quận đã tập trung hỗ trợ cho các lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch, gồm nhân viên y tế, công an, quân đội..., đồng thời quan tâm hỗ trợ các gia đình người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn bằng nhiều hình thức. 

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận Tây Hồ cũng đã tổ chức rà soát và quyết định trao quà hỗ trợ cho 150 giáo viên, nhân viên đang gặp nhiều khó khăn. Mỗi suất quà bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt, 10kg gạo và 1 chai dầu ăn. Trong số này, có 83 giáo viên, nhân viên cấp học mầm non. Toàn bộ các phần quà đều được huy động từ nguồn xã hội hóa, do một số đơn vị, trường học và cá nhân trên địa bàn ủng hộ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Tây Hồ trao quà hỗ trợ 150 giáo viên, nhân viên khó khăn