Khám phá ẩm thực phủ vàng tại Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake

Mỹ An| 11/02/2021 07:02

(HNMCT) - Nằm trên phố Giảng Võ (quận Ba Đình), có tầm nhìn thoáng đãng trông ra hồ nước xinh xắn cùng tên, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Hà Nội được dát vàng toàn bộ theo phong cách cổ điển kết hợp đương đại sang trọng. Đây không chỉ là một điểm nhấn trong không gian đô thị mà còn là một “điểm đến ẩm thực” vô cùng hấp dẫn của Thủ đô Hà Nội. Tại đây, du khách có thể khám phá ẩm thực phủ vàng độc đáo - một xu hướng trải nghiệm mới đang thịnh hành trên thế giới.

Từ hàng nghìn năm trước, con người ở các nền văn minh cổ đại Ai Cập, Hy Lạp, Trung Quốc... đã sử dụng vàng trong thực phẩm và y học. Vàng không chỉ tạo gây ấn tượng về mặt thẩm mỹ mà còn có lợi cho sức khỏe. Ngày nay, vàng là phụ gia thực phẩm đã được Liên minh Châu Âu phê chuẩn. Theo kết quả phân tích của Cục Thực phẩm Munich (Đức), vàng sau khi được đưa vào cơ thể sẽ hấp thụ các chất độc hại và thải chúng ra ngoài cơ thể, giúp phòng chống bệnh tật và cải thiện não bộ.

Chính bởi tác dụng lớn như vậy nên đội ngũ đầu bếp của Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake đã sáng tạo những món ăn đặc biệt kết hợp với vàng nhằm giới thiệu những tinh hoa ẩm thực của Việt Nam và nhiều quốc gia, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng sức khỏe cho du khách khi đến với hệ thống nhà hàng của khách sạn.

Đến với nhà hàng Majesty All Day Dining, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hảo hạng của nền ẩm thực thế giới kết hợp với vàng như: Bò bít tết, gà bỏ lò, tôm hùm bỏ lò sốt bơ tỏi và phô mai, hoặc các món hải sản nướng BBQ đặc biệt. Nhằm đa dạng hóa trải nghiệm cho du khách, tại nhà hàng Majesty All Day Dining còn có gói dịch vụ ăn sáng với phở Hà Nội và cà phê trứng dát vàng đầy sang chảnh, kết hợp với tour tham quan khách sạn có giá chỉ từ 200.000 đồng.

Đến với không gian nhà hàng Golden Lake Palace với lối kiến trúc cung đình đầy nghệ thuật, du khách có cơ hội lựa chọn hàng trăm món ăn Trung Quốc với hương vị chân thực, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất mà các đầu bếp tự tay lựa chọn mỗi ngày. Điểm nhấn độc đáo tại Golden Lake Palace là những món ăn phủ vàng 24K đi cùng với bộ đồ ăn mạ vàng nhằm mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực sang trọng ở một tầm cao mới.

Tại nhà hàng F29 Lounge and Restaurant, du khách được thưởng thức hương vị ẩm thực Pháp đầy tinh tế với những cố vấn ẩm thực và đầu bếp Pháp thực thụ. Ngoài ra, mô hình bếp mở và màn biểu diễn cạnh bàn sẽ cho phép thực khách quan sát các kỹ thuật của đầu bếp và toàn bộ quá trình chuẩn bị một món ăn nhằm khơi gợi vị giác và tình yêu, sự hiểu biết sâu sắc với ẩm thực.

Là một trong những khách sạn đi tiên phong trong việc tạo ra xu thế, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake đang có chương trình giảm giá, khuyến mại dành cho gói dịch vụ thưởng thức trà chiều đầy phong cách, đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ. Trong khung cảnh thơ mộng, nhìn ra hồ Giảng Võ đầy cây xanh thoáng đãng, du khách có thể chậm rãi thưởng thức tách trà nóng, ly cà phê trứng dát vàng vẽ hình ảnh tháp Rùa thân quen cùng các món bánh chuẩn hương vị Pháp thơm ngậy. Bên tách trà nóng, cà phê thơm cùng chiếc bánh ngọt ngào và không gian ấm áp của khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, khoảng cách giữa những người bạn dường như được kéo gần và trở nên ấm áp, thân thiết hơn, xua tan cái lạnh giá của mùa đông Hà Nội.

Còn chờ gì nữa, hãy xách túi lên và đến với khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake thôi...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá ẩm thực phủ vàng tại Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake