Không chỉ Ngũ Xã, bún hải sản ở những nơi sau cũng tuyệt ngon

Nguồn: Lệ Ngân/Zing| 27/08/2018 14:59

Bát bún đầy ụ, đặc biệt là hải sản tươi ngon là điểm cộng lớn cho những quán bún hải sản ở Hà Nội.

Bát bún đầy ụ, đặc biệt là hải sản tươi ngon là điểm cộng lớn cho những quán bún hải sản ở Hà Nội.


Bún Đại học Thủy lợi: Quán bún hải sản dành cho sinh viên đông nượp khách, nhất là vào giờ ăn trưa cao điểm. Bát bún sợi to đầy đặn, một bát gồm hai con tôm, hai con bề bề, mực, đậu, rau, giá. Nước dùng vừa đủ độ chua cay và khá đậm đà. Hải sản không hẳn quá xuất sắc nhưng vẫn chắc, không bị bở, giá cả lại rất hợp với túi tiền sinh viên. Địa chỉ: Kiot 32 - Đại học Thủy lợi. Mức giá: 25.000 đồng/bát. Ảnh: @trangnhimtron.


Nhà hàng An Viên: Bún của nhà hàng này được đựng trong cốc nhìn khá thú vị nhưng khi ăn có chút bất tiện vì khó trộn lên. Bù lại, nước dùng bún kiểu Thái chua cay, thơm thơm, nhân cũng đầy đặn ăn đã miệng. Bạn có thể gọi set bún có sẵn hoặc tự chọn từng loại nhân. Địa chỉ: 297 Trần Đại Nghĩa, 127 Chùa Láng, 48 Bát Đàn, 29 Nhà Hỏa. Mức giá: 30.000-45.000 đồng/bát. Ảnh: @nofoodphobia, @bachuaviahe.


Bún hải sản hoa quả Tun Tun: Quán chỉ chuyên bán bún hải sản, định lượng các bát là size S, M, L đến XL. Quán sạch sẽ và phục vụ khá nhanh. Bát bún vừa đủ, tùy từng size bạn sẽ được lượng nhân tương ứng. Đi kèm bát bún là một hũ đựng sốt hoa quả thơm mùi chanh leo với dứa. Sau khi thêm sốt vào bát, bún thơm và thanh hơn hẳn. Đây cũng là điểm đặc biệt của bún hải sản hoa quả so với các quán bún khác. Địa chỉ: 25 Bùi Ngọc Dương. Mức giá: 25.000-50.000 đồng/bát. Ảnh: @nofoodphobia, @manhstagram.


Bún Hoàng Linh: Điểm ấn tượng nhất của bát bún ở đây là bát có thêm một cái càng cua to bự. Càng cua thịt chắc, nước dùng đậm đà, vị chua cay lẩu Thái. Cũng vì thế, giá bát bún của quán cao hơn so với mặt bằng chung. Bù lại, các loại hải sản tôm, bề bề khá tươi và ngọt thịt. Quán phục vụ nhanh và nhân viên cũng lịch sự. Địa chỉ: 40 Hoàng Cầu. Mức giá: 50.000 đồng/bát. Ảnh: @nofoodphobia, @phuonganh.uni.


Tiệm ăn Dung Dung: Bát bún ở đây có phần hải sản đầy ú ụ tôm, mực, bề bề, chả cua, cá viên, cá rán, ngao, rau cải. Bên cạnh đó, nước dùng có phần cay hơn bình thường nhưng không bị thé mà rất kích thích vị giác. Quán miễn phí nước sâm dứa, ăn cay xong uống sâm dứa là “chuẩn bài”. Địa chỉ: 593 Kim Mã. Mức giá: 50.000 đồng/bát. Ảnh: @nttea, @banhbaochay.


Phú Đô quán: Nước dùng ở quán được nhận xét khá thanh, ngọt ngào, chua nhẹ nhàng. Một bát bún có 4-5 con bề bề và tôm, rất tươi nên thơm và ngọt thịt. Ngoài ra, cá rán giòn không bị khô. Ăn kèm bún có rau thơm, hoa chuối, quẩy mềm ngon. Nếu không thích bún hải sản, bạn có thể gọi bún cá ở đây ăn cũng rất đáng tiền. Địa chỉ: Số 2 ngõ 28 Nguyên Hồng. Mức giá: 40.000 đồng/bát. Ảnh: @linhmoon, @fuongsfood.


Nhà hàng hải sản Đại Dương Xanh: Bún ở đây tươi, có độ mẩy, ăn rất thích. Một bát bún có đầy đủ nhân hải sản dìm trong nước dùng đủ vị chua, cay, ngọt. Vị bún hài hòa và thanh thanh, có thể sẽ hơi nhạt với những bạn ăn mặn. Bù lại, bát bún đầy đủ no nê có mức giá rất hợp lý, chỉ 35.000 đồng/bát. Bạn cũng có thể thưởng thức cháo tôm, cháo hàu, cháo hải sản đỗ xanh ở đây. Địa chỉ: 106 Trần Thái Tông. Mức giá: 35.000 đồng/bát. Ảnh: @fuongsfood.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không chỉ Ngũ Xã, bún hải sản ở những nơi sau cũng tuyệt ngon