Bùng nổ mua sắm trong “Ngày vàng” khuyến mãi

Hiền Anh| 11/11/2015 06:50

Ngay từ những ngày đầu diễn ra, người dân Thủ đô đã rất hào hứng hòa chung không khí mua sắm sôi động tại các điểm bán hàng cũng như tham gia các hoạt động trong chuỗi sự kiện của TKM năm nay. “Ngày vàng” khuyến mãi chính là sự kiện bùng nổ mua sắm trong TKM. Diễn ra trong 2 ngày thứ bảy, chủ nhật (14 và 15-11-2015), 31 điểm vàng là các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại và siêu thị tổng hợp lớn trên địa bàn thành phố như: Hệ thống siêu thị điện máy HC, Siêu thị điện máy Pico, Tổng công ty thương mại Hà Nội (Hapro), Melinh Plaza, Parkson, Savico Mega Mall; các siêu thị: Lan Chi, Fivimart, Hiền Lương… sẽ đưa ra những chương trình giảm giá "sốc" cho hơn 50.000 sản phẩm điện máy, thời trang, đồ gia dụng và hàng tiêu dùng thiết yếu. Đây sẽ là cơ hội lớn đối với NTD khi ít nhất 20% các sản phẩm đang được buôn bán kinh doanh tại các "Điểm vàng" sẽ đồng loạt được giảm giá đến 50% và có khu vực trưng bày các sản phẩm giảm giá nổi bật để NTD dễ nhận biết và được mua sắm với giá...

Ảnh minh họa


Để chuẩn bị cho sự kiện ngày vàng khuyến mãi (14 và 15-11-2015), Hệ thống siêu thị điện máy HC - nhà tài trợ kim cương cho chương trình cũng đã tích cực phối hợp với đối tác và nhà cung cấp đã nhập hàng với số lượng lớn với mức giá tốt nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong dịp khuyến mãi. Trong 2 ngày vàng khuyến mãi, các doanh nghiệp điện máy cũng giảm giá nhiều mặt hàng như: Tivi kích thước lớn giá chỉ từ 4.990.000 đồng, máy giặt Toshiba giảm giá 21%, chỉ còn 3.690.000 đồng, máy giặt cửa ngang của các thương hiệu nổi tiếng chỉ còn từ 8.690.000 đồng… và còn nhiều sản phẩm gia dụng, đồ dùng công nghệ khác như: Lò vi sóng, tủ lạnh, laptop, máy hút bụi, điều hòa, dàn âm thanh cũng được bán với mức giảm giá sâu bất ngờ. Bên cạnh đó, các trung tâm thương mại lớn như: Melinh Plaza, Savico Mega Mall, Parkson… cũng mang tới nhiều ưu đãi cho khách hàng khi tới mua sắm như: Tặng phiếu chiết khấu 100.000 đồng khi mua hàng có giá trị từ 1.500.000 đồng, các chương trình giảm giá đặc biệt 15-50%.

Đặc biệt, TKM Hà Nội năm nay không chỉ hướng tới đối tượng là NTD Thủ đô, mà cũng thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp bán lẻ có hệ thống phân phối rộng lớn tại các huyện ngoại thành Hà Nội. Hệ thống các siêu thị Lan Chi, Hiền Lương, Đức Thành… cũng đã nhiệt tình hưởng ứng tham gia TKM, đồng thời cam kết đưa ra những sản phẩm với chất lượng và giá tốt nhất tới NTD. Các sản phẩm thuộc các ngành hàng như: thực phẩm, gia dụng, thời trang và các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu đều có mức giá tới 50% như: nồi cơm điện, bếp hồng ngoại…

TKM đã đi được gần nửa chặng đường. Qua các sự kiện "Tuần bán hàng khuyến mãi trực tuyến", "Ngày hội khuyến mãi du lịch", mở đầu cho TKM Hà Nội năm nay, NTD cũng như các doanh nghiệp tham gia cũng đã cảm nhận rõ sự hấp dẫn của chương trình. Trong ngày đầu tiên diễn ra "Tuần bán hàng khuyến mãi trực tuyến", đã có hơn 5.000 lượt truy cập vào website www.thangkhuyenmai hanoi.vn để xem, mua hàng. Những ngày tiếp theo, lượt truy cập đã tăng lên đến 10.000 lượt/ngày. Trên trang fanpage TKM Hà Nội, lượt tiếp cận tới các bài viết của "Tuần bán hàng khuyến mãi trực tuyến" cũng lên tới con số hơn 10.000 lượt. Trong 2 ngày 7 và 8-11 diễn ra "Ngày hội khuyến mãi du lịch" đã có gần 500 tour, hàng nghìn vé máy bay giá rẻ và rất nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc được bán trực tiếp tới NTD.

TKM đã, đang dần trở thành một sự kiện mua sắm đáng chú ý và được người dân mong đợi nhất trong năm. Đây cũng chính là động lực để Ban tổ chức cũng như các doanh nghiệp tham gia tiếp tục nỗ lực để mang tới những chương trình và sản phẩm, dịch vụ tốt nhất phục vụ cho nhu cầu mua sắm hằng năm của NTD.

Để biết thêm thông tin chi tiết về TKM Hà Nội, NTD có thể gọi tới tổng đài 04.1081 hoặc truy cập website www.thangkhuyenmai hanoi.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùng nổ mua sắm trong “Ngày vàng” khuyến mãi