Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 18/06/2021 05:53

(HNMCT) - Triển lãm “Những tấm gương bình dị mà cao quý”; MV “Cảm ơn những trái tim yêu người”; Chương trình “Music Store” là một số chương trình giải trí cuối tuần.

Triển lãm “Những tấm gương bình dị mà cao quý”

Với hơn 200 tài liệu, bài viết, hiện vật, triển lãm “Những tấm gương bình dị mà cao quý” đang diễn ra tại Bảo tàng Hồ Chí Minh giới thiệu đến công chúng 131 tấm gương tiêu biểu, điển hình tiên tiến, gồm 60 tập thể và 71 cá nhân được lựa chọn từ hơn 300 tấm gương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong năm 2020 - 2021.

Mỗi hình ảnh, bài viết là một câu chuyện cảm động về các tập thể và những con người bình dị đã vượt lên hoàn cảnh, số phận, dám nghĩ, dám làm, hết lòng, hết sức vì cộng đồng, vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là lần thứ 9 liên tiếp triển lãm “Những tấm gương bình dị mà cao quý” được tổ chức, thu hút sự quan tâm thưởng lãm của đông đảo công chúng. Triển lãm kéo dài đến hết tháng 9-2021.

MV “Cảm ơn những trái tim yêu người”

Ca sĩ Tùng Dương vừa ra mắt MV “Cảm ơn những trái tim yêu người” dành tặng những người chiến sĩ áo trắng. Đây là ca khúc do nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Phạm Việt Tuân sáng tác, ca sĩ Tùng Dương và Raper Ram C cùng thể hiện.

Ca khúc nhẹ nhàng đầy chất trữ tình, sử dụng nhiều từ “cảm ơn” để ngợi ca khí phách và tinh thần yêu nước, yêu quê hương, vì đồng bào, vì sức khỏe nhân dân, vì sự bình yên của đất nước mà những người chiến sĩ áo trắng sẵn sàng đối diện nguy hiểm, xông pha vào cuộc chiến với một lòng tin quyết thắng...

Chương trình “Music Store”

Talk show “Music Store” là chương trình ca nhạc kết hợp trò chuyện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng vừa được ra mắt trên VTVcab 7. Với sân khấu biểu diễn ấn tượng, hoành tráng, “Music Store” mang tới không gian âm nhạc trẻ trung, hiện đại, hấp dẫn.

Trong chương trình phát sóng tháng 6 với chủ đề “Hẹn yêu”, khán giả sẽ được thưởng thức giọng ca cũng như có cuộc trò chuyện thú vị về âm nhạc và đời sống với hai nghệ sĩ khách mời là Hoàng Bách và Lê Mỹ Hảo (Quán quân chương trình “Sao tìm sao” 2020). “Music Store” được phát sóng vào thứ bảy tuần cuối cùng mỗi tháng trên VTVcab 7.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần