Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 04/06/2021 06:33

(HNMCT) - Triển lãm “Tiếng vọng từ thiên nhiên 2021”; MV mới "Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay"; Xem miễn phí 50 phim hoạt hình Việt trên VTVGo là một số chương trình giải trí cuối tuần hấp dẫn.

Triển lãm “Tiếng vọng từ thiên nhiên 2021”

“Tiếng vọng từ thiên nhiên 2021” là triển lãm các tác phẩm về chủ đề môi trường của các họa sĩ trong Câu lạc bộ Sáng tác đề tài xây dựng Tổ quốc - Hội Mỹ thuật Việt Nam. Với hàng chục bức tranh đủ thể loại, triển lãm mang đến cho công chúng cái nhìn về thực trạng biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng tới thiên nhiên và môi trường, từ đó lan tỏa mạnh mẽ thông điệp bảo vệ môi trường đến công chúng bằng ngôn ngữ hội họa. Triển lãm được trưng bày tại Nhà Triển lãm Mỹ thuật 16 Ngô Quyền, từ ngày 28-5 đến hết ngày 6-6.

MV mới "Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay"

Nghệ sĩ Nhân dân Quốc Hưng vừa giới thiệu đến công chúng yêu nhạc video ca nhạc (MV) mới "Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay" để ca ngợi sự hy sinh thầm lặng của những người ở tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19. Đây là ca khúc mới do nhạc sĩ Kiên Ninh phổ nhạc từ bài thơ của tác giả Vũ Văn Ngọc, nhạc sĩ Hà Trung hòa âm.

Ca khúc mang âm hưởng vừa hùng tráng, vừa trữ tình, ngợi ca sự cống hiến, hy sinh của các y, bác sĩ và các lực lượng tuyến đầu trên mặt trận chống dịch Covid-19, vừa lan tỏa tinh thần lạc quan, vững tin vào ngày mai chiến thắng đại dịch.

Xem miễn phí 50 phim hoạt hình Việt trên VTVGo

Từ ngày 1 đến ngày 10-6, trên ứng dụng xem truyền hình trực tuyến VTVGo, khán giả sẽ được thưởng thức 50 bộ phim hoạt hình tiêu biểu, đặc sắc của Việt Nam trong khuôn khổ chương trình “Tuần phim hoạt hình Việt trên VTVGo”.

Đây là chương trình do Hiệp hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam, Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (Đài Truyền hình Việt Nam) phối hợp với Hãng phim hoạt hình Việt Nam tổ chức. Phim chọn chiếu dịp này phong phú về nội dung, đa dạng trong cách thức thể hiện như cắt giấy, hoạt họa, 3D..., mang đến cho các em nhỏ những giờ phút giải trí thú vị cũng như nhiều bài học giáo dục ý nghĩa trong dịp hè.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần