Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 30/04/2021 06:15

(HNMCT) - Phim "Thiên thần hộ mệnh"; Triển lãm "Chuyển dịch mong manh"; Kịch "Làm vua" là những chương trình giải trí cuối tuần.

Phim: "Thiên thần hộ mệnh"

“Thiên thần hộ mệnh” là bộ phim tâm lý kinh dị của đạo diễn Victor Vũ. Phim tái hiện thế giới giải trí trẻ trung, hào nhoáng nhưng lắm mưu mô, chiêu trò gây ám ảnh. Ở đó, sự cạnh tranh để nổi tiếng khốc liệt đến mức người ta sẵn sàng dùng thủ đoạn, kể cả việc “bán linh hồn cho quỷ”, mượn sức mạnh siêu nhiên để đạt được danh vọng...

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp Trúc Anh, Amee, Salim, Samuel An... Phim có những suất chiếu đặc biệt trong ngày 29-4 trước khi chính thức khởi chiếu từ ngày 30-4 tại các rạp trên toàn quốc.

Triển lãm: "Chuyển dịch mong manh"

Từ ngày 30-4 đến ngày 16-5, tại Manzi Exhibition Space (số 2 ngõ Hàng Bún, Ba Đình) diễn ra triển lãm tranh lụa mang tên “Chuyển dịch mong manh”.

Triển lãm giới thiệu gần 30 tác phẩm tranh lụa của sinh viên năm cuối Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam với mong muốn mang đến cho công chúng cảm nhận mới về cách sáng tác tranh lụa của những nghệ sĩ trẻ. Triển lãm cũng mang đến cho các nghệ sĩ trẻ sự khích lệ để theo đuổi dòng tranh lụa truyền thống vốn rất mong manh, khó nắm bắt.

Kịch: "Làm vua"

Trong 3 tối, từ ngày 2 đến 4-5 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, sân khấu Lệ Ngọc sẽ giới thiệu đến khán giả Thủ đô vở diễn mới “Làm vua”. Lấy không gian lịch sử của triều đại nhà Đinh, vở diễn “Làm vua” mang âm hưởng của một bản anh hùng ca, ca ngợi tinh thần bất diệt của dân tộc Việt Nam không chịu ách áp bức nô lệ từ phương Bắc, bất khuất hiên ngang đứng lên giành độc lập, khẳng định chủ quyền...

Vở diễn dựa trên kịch bản của tác giả Nguyễn Đăng Chương, do đạo diễn Lê Quý Dương dàn dựng, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT, nhạc sĩ Mạnh Tiến làm giám đốc âm nhạc; họa sĩ Điệp Nguyễn; họa sĩ Khánh Art; chuyên gia ánh sáng Long Lighting… cùng dàn diễn viên tài năng của sân khấu Lệ Ngọc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần