Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 12/03/2021 13:27

(HNMCT) - Hòa nhạc “Hy vọng”; Phim: “Bố già”; Phim: “Mở mắt thấy hôm qua”... là những hoạt động giải trí đáng chú ý dịp cuối tuần.

Hòa nhạc “Hy vọng”

Vào tối 12-3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tổ chức chương trình hòa nhạc chủ đề “Hy vọng” để mở màn mùa diễn 2021. Chương trình do nhạc trưởng Honna Tetsuji chỉ huy, với sự tham gia của các nghệ sĩ Bùi Thị Trang (soprano), Thế Tùng Lâm (tenor) và các nghệ sĩ của dàn nhạc. Các tác phẩm, trích đoạn được chọn biểu diễn thể hiện tinh thần đoàn kết, sự lạc quan, niềm tin và hy vọng vượt qua thách thức của dịch Covid-19. Đó là bản giao hưởng: “Hy vọng” (Đỗ Hồng Quân), “Song my mother taught me” (Dvorak), “Intermezzo” trong vở opera “Cavalleria Rusticana” (Mascagni), “Parigi o cara” trong vở opera “La Traviata” (Verdi), “Nessun Dorma” trong vở opera “Turandot” (Puccini), “Enigma Variations” (Elgar).

Phim: “Bố già”

Là một trong những dự án điện ảnh được mong chờ nhất đầu năm 2021 của điện ảnh Việt, phim “Bố già” khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 12-3. “Bố già” phiên bản điện ảnh do Trấn Thành viết kịch bản và đạo diễn cùng Vũ Ngọc Đãng, có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Trấn Thành, Tuấn Trần, Lê Giang, bé Ngân Chi, Lan Phương, NSND Ngọc Giàu... Phim xoay quanh cuộc sống thường nhật ở một xóm lao động nghèo, ở đó có bộ tứ anh em Giàu - Sang - Phú - Quý với Ba Sang là nhân vật chính, hay lo chuyện bao đồng nhưng vô cùng thương con. Câu chuyện phim tập trung về hai cha con Ba Sang (Trấn Thành) và Quắn (Tuấn Trần). Dù yêu thương nhau nhưng khoảng cách thế hệ đã đem đến những bất đồng lớn giữa hai cha con. Liệu cả hai có thể cho nhau cơ hội thấu hiểu, thu hẹp khoảng cách và tạo nên hạnh phúc?

Phim: “Mở mắt thấy hôm qua”

Lấy chủ đề về vòng lặp thời gian với những rắc rối lặp đi lặp lại không có điểm dừng, “Mở mắt thấy hôm qua” (tựa gốc: Palm Springs) là bộ phim hài thú vị đã giành 2 đề cử Giải Quả cầu vàng 2021. Phim kể về anh chàng Nyles (Andy Samberg) và nàng phù dâu bất đắc dĩ Sarah (Cristin Milioti) tình cờ gặp nhau tại đám cưới ở Palm Springs. Mọi thứ trở nên phức tạp khi Nyles và Sarah “mắc kẹt” mãi ở ngày vui của người khác. Trong khi Sarah điên cuồng tìm cách thoát ra thì Nyles bình thản chấp nhận sống lại ngày hôm qua thêm một lần nữa. Họ sẽ làm gì để có thể thoát khỏi nơi này, thoát khỏi những vấn đề của chính mình khi còn “vướng” phải nhau? Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 12-3 tại các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần