Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 26/02/2021 06:02

(HNMCT) - Phim: "Tom & Jerry: Quậy tung New York"; Triển lãm: "Dấu ấn thời gian"; Phim: "Mỹ nhân thần sách"... là các hoạt động giải trí đáng chú ý dịp cuối tuần.

Phim: "Tom & Jerry: Quậy tung New York"

Những thước phim mèo đuổi chuột kinh điển của “Tom & Jerry” đã trở thành “bầu trời tuổi thơ” của khán giả toàn cầu. Sau 81 năm kể từ khi chào đời, mèo Tom và chuột Jerry chính thức bước lên màn ảnh rộng trong phiên bản hoàn toàn mới: “Tom & Jerry: Quậy tung New York”. Lần đầu tiên, Tom và Jerry sẽ gia nhập thế giới thực với các diễn viên người đóng trong bối cảnh thành phố New York nhộn nhịp. Gia nhập vào màn đuổi bắt của Tom và Jerry sẽ là nhóm vai phụ do các diễn viên đình đám Hollywood thủ vai. Bộ phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Triển lãm: "Dấu ấn thời gian"

“Dấu ấn thời gian” là triển lãm cá nhân của nữ họa sĩ Nguyễn Thanh Hải (diễn ra tại Nhà triển lãm 16 Ngô Quyền đến hết ngày 26-2). Triển lãm giới thiệu hàng chục tác phẩm được họa sĩ Nguyễn Thanh Hải sáng tác qua nhiều giai đoạn nghệ thuật của bà với hai mảng chính là đồ họa và hội họa. Họa sĩ Nguyễn Thanh Hải được đào tạo bài bản tại Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam qua hai hệ: Hệ Sơ trung 7 năm (1961 - 1968) và hệ Đại học (1976 - 1981). Trong sự nghiệp hội họa của mình, bà đã giành được nhiều giải thưởng, bằng khen và huy chương, tiêu biểu như: Giải B Triển lãm nghệ thuật đồ họa (giai đoạn 1975 - 1985) của Hội Mỹ thuật Việt Nam, Huy chương chống Mỹ hạng Nhì, Huy chương vì sự nghiệp Mỹ thuật Việt Nam.

Phim: "Mỹ nhân thần sách"

“Mỹ nhân thần sách” là dự án điện ảnh đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của dàn diễn viên Việt Nam và Thái Lan với sự hỗ trợ đắc lực từ Tổng cục Du lịch Thái Lan. Phim kể về An, một cô nàng nhút nhát, lù đù, mọt sách được mệnh danh là "An thần sách" vừa chuyển đến trường mới. Thông minh và xinh đẹp, An trở thành đối tượng để lôi kéo của cả hai nhóm hội Vỹ Nhân và Mỹ Nhân... Với thể loại rom-com được giới trẻ ưa chuộng, “Mỹ nhân thần sách” mở ra một thế giới đầy hài hước và thú vị của những người trẻ, cũng như mang lại chút hoài niệm về thời học đường đầy màu sắc. Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần