Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 14/01/2021 17:30

(HNMCT) - Triển lãm: “Sắc dó 3”; Đêm nhạc LiveSpace Vietnam 1; Phim: “Bí mật của gió”.

Triển lãm: “Sắc dó 3”

“Sắc dó 3” là tên triển lãm cá nhân của họa sĩ Vũ Thái Bình, đang diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (đến hết ngày 15-1). Họa sĩ Vũ Thái Bình sinh năm 1976 tại Hưng Yên. Xuất thân là một họa sĩ sân khấu nhưng anh chọn hội họa và phần lớn niềm đam mê được dành cho giấy dó, trở thành một trong những họa sĩ thành công nhất với chất liệu này. Triển lãm cá nhân lần thứ 3 với chất liệu giấy dó của họa sĩ giới thiệu 25 tác phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đánh dấu bước chuyển biến mới trong hành trình đam mê sáng tạo “thổi hồn vào dó” của Vũ Thái Bình.

Đêm nhạc LiveSpace Vietnam 1

Tối 16-1, tại sân khấu của Viện Pháp tại Hà Nội - L’Espace - diễn ra đêm nhạc đầu tiên của chương trình LiveSpace Vietnam với sự góp mặt của ba nhóm nhạc trẻ tài năng là Limebócx, Những Đứa Trẻ và Chú Cá Lơ. Đêm nhạc hứa hẹn mang đến một không gian âm nhạc rực rỡ sắc màu, một chuyến du hành từ rock đến electro, đan xen cùng những nét chấm phá tinh tế của âm nhạc truyền thống Việt Nam.

Phim: “Bí mật của gió”

Sau khi ra rạp, bộ phim “Bí mật của gió” do BHD, Truyền hình FPT và CJ Entertainment hợp tác sản xuất đã được phát sóng trên truyền hình. Mang chủ đề tình người duyên ma, “Bí mật của gió” có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng gồm Khả Ngân, Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi cùng dàn diễn viên gạo cội như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Phi Điểu, NSƯT Ngọc Hiệp... Bộ phim kể câu chuyện tình cảm trớ trêu của một hồn ma mắc kẹt ở cõi trần trong gần nửa thế kỷ với cô nữ sinh mới chuyển nhà lên Đà Lạt sinh sống. Phim phát sóng trên Truyền hình FPT, DANET và ứng dụng DANET trên các nền tảng FPT Play, MyTV và Next TV.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần