Nhiều chương trình giải trí cuối tuần hấp dẫn

Song Nhật| 31/12/2020 17:34

(HNMCT) - Liveshow Bằng Kiều: “Chuyện lạ”; Phim: “Kỵ sĩ cưỡi rồng”; Triển lãm: “Hỏi” là những chương trình giải trí cuối tuần hấp dẫn.

Liveshow Bằng Kiều: “Chuyện lạ”

Tối 3-1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia diễn ra liveshow của ca sĩ Bằng Kiều mang tên “Chuyện lạ”. Ngoài giọng ca Bằng Kiều với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh, khán giả còn được thưởng thức màn trình diễn của những giọng ca nữ đặc biệt như Lệ Quyên, Thu Phương, Minh Tuyết. Đây là ba nữ ca sĩ từng song ca rất hợp với Bằng Kiều, được khán giả yêu thích. Đêm nhạc còn có sự tham gia biểu diễn của ban nhạc Dương Cầm, nghệ sĩ violin Anh Tú...

Phim: “Kỵ sĩ cưỡi rồng”

Dịp Tết Dương lịch 2021, khán giả nhỏ tuổi có cơ hội thưởng thức bộ phim điện ảnh “Kỵ sĩ cưỡi rồng” trên màn ảnh rộng. Được xây dựng dựa trên cuốn truyện cùng tên của nhà văn Cornelia Funke, “Kỵ sĩ cưỡi rồng” xoay quanh cuộc phiêu lưu của chú rồng bạc trẻ tuổi Firedrake và thần rừng Sorrel nhằm đi tìm Vành đai thiên đường - một thánh địa bí ẩn của loài rồng.

Và trong chặng đường phiêu lưu đó, cậu và Sorrel đã vô tình gặp được Ben - đứa trẻ mồ côi đi lạc tự nhận mình là kỵ sĩ cưỡi rồng. Bộ ba liên minh bất đắc dĩ này đã phải học cách hợp tác để chống lại Nettlebrand - ác quỷ ăn thịt do một nhà giả kim tạo ra với mục tiêu săn tìm và tiêu diệt loài rồng... Phim khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 1-1.

Triển lãm: “Hỏi”

Diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) cho đến ngày 28-2, triển lãm “Hỏi” mang tới cho khán giả 45 tác phẩm  hội họa, điêu khắc, sắp đặt của 9 nghệ sĩ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. “Hỏi” - Hội họa là gì? Điêu khắc là gì? Sắp đặt là gì?..., những câu hỏi từ Đông sang Tây, tự cổ chí kim mà người nghệ sĩ mang “sứ mệnh” giải đáp bằng cách “cá nhân hóa hiện thực”.

Với tư duy nghệ thuật độc đáo, mỗi nghệ sĩ khám phá những khả năng mới của hội họa, điêu khắc, sắp đặt thông qua việc thử nghiệm các phương thức tạo hình phi truyền thống, sử dụng đường nét, màu sắc, hình khối, chất liệu có tính phá cách, mang đến cho khán giả hình ảnh và cảm xúc tươi mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều chương trình giải trí cuối tuần hấp dẫn