Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 12/11/2020 17:57

(HNMCT) - Liên hoan phim Israel tại Việt Nam năm 2020; Hòa nhạc Thuần mộc; Phim: Hào quang đánh cắp.

Liên hoan phim Israel tại Việt Nam năm 2020

Từ ngày 13 đến ngày 16-11, trong khuôn khổ Liên hoan phim Israel tại Việt Nam năm 2020, khán giả Hà Nội sẽ được thưởng thức 6 bộ phim đặc sắc, đa dạng về thể loại của điện ảnh Israel. Đó là các phim: Những trái táo nơi sa mạc, Bữa tiệc chia tay, Và khi em đến, Chinh phục bầu trời, Dây giày, Công dân trung bình. Đa số phim đều gặt hái những giải thưởng trong và ngoài Israel, được tuyển lựa kỹ nhằm đem đến cho khán giả Việt Nam cái nhìn chân thực về văn hóa, cuộc sống và xã hội đương đại Israel. Tại Hà Nội, các hoạt động trong khuôn khổ liên hoan phim diễn ra tại cụm rạp BHD Star Phạm Ngọc Thạch (Trung tâm thương mại Vincom, số 2 Phạm Ngọc Thạch).

Hòa nhạc Thuần mộc

Hòa nhạc Thuần mộc là chương trình hòa nhạc số 21 thuộc chuỗi chương trình Hòa nhạc sân vườn do Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức tối 13-11 tại địa chỉ 27 Quang Trung, Hoàn Kiếm. Thuần mộc có sự tham gia của nhóm Hanoi Ensemble, một nhóm nhạc thính phòng do các nghệ sĩ và giảng viên trẻ của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam thành lập năm 2010. Họ từng tu nghiệp tại Việt Nam và các nhạc viện danh tiếng trên thế giới. Các thành viên của nhóm đã đạt được rất nhiều giải thưởng âm nhạc có uy tín ở trong nước và quốc tế. Tại buổi hòa nhạc, khán giả sẽ được thưởng thức tác phẩm của các soạn giả nổi tiếng như: A.Vivaldi, J.S.Bach, R.Schumann, A. Piazzolla, G.Faure, Ennio Morricone, Doãn Nho, Gipsy Flame, Hachidai Nakamura, Haruomi Hosono & J. Hisaishi.

Phim: Hào quang đánh cắp

Hào quang đánh cắp là bộ phim tâm lý, trinh thám ly kỳ của điện ảnh Hàn Quốc. Trong quá trình tập luyện cho vòng tuyển chọn Olympic, Choi Lee-young và cô bạn thân Park Su-jin vướng vào một tai nạn kinh hoàng. Su-jin đã biến mất không một manh mối trong khi Lee-young may mắn sống sót nhưng lại mất toàn bộ trí nhớ. Bỏ ngoài tai mọi lời đồn, Lee-young cố gắng lấy lại trí nhớ trong khi mắc kẹt giữa áp lực giữ vững vị trí dẫn đầu và những mảnh ghép kỳ lạ về cô bạn thân mất tích. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng xứ Kim Chi như: Shin Min A, Lee Yoo Young... Phim khởi chiếu từ ngày 13-11-2020 tại các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần