Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 30/10/2020 18:10

(HNMCT) - Hòa nhạc Tinh thần thời đại; Chương trình nghệ thuật Thương về miền Trung; Phim: Kỳ nghỉ nhớ đời là những chương trình cuối tuần hấp dẫn.

Hòa nhạc Tinh thần thời đại

Tối 30-10, tại 27 Quang Trung (Hoàn Kiếm) diễn ra chương trình hòa nhạc sân vườn lần thứ 20 mang tên Tinh thần thời đại. Chương trình có sự tham gia của nhóm Glanz String Quartet và những người bạn. Tứ tấu dây Glanz String Quartet được thành lập năm 2020, gồm bốn nghệ sĩ Hojin Kim (violon), Nguyễn Mỹ Hương (violon), Patcharaphan Khumprakob (viola) và Phan Đỗ Phúc (cello). Trong buổi hòa nhạc này, Glanz String Quartet và nghệ sĩ violon Nguyễn Huyền Anh sẽ trình diễn các tác phẩm của A. Dvořák, J.M. Leclair, J. Haydn, W.A. Mozart, R. Glière, J.Hisaishi, Danish String Quartet... Vé mời được phát miễn phí.

Chương trình nghệ thuật Thương về miền Trung

Chương trình nghệ thuật thiện nguyện gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung do Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức, diễn ra vào tối 30-10 tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam (58 Quán Sứ, Hà Nội). Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Hồng Ngát, Đức Long, Đăng Dương, Việt Hoàn, Mai Hoa, Đăng Thuật, Hoàng Tùng, Bùi Lê Mận, Thành Lê, Thu Huyền, Hiền Anh, Việt Anh... Ngoài các tiết mục nghệ thuật, chương trình còn dành một phần thời lượng để đấu giá một số sản phẩm do các doanh nghiệp, các tấm lòng hảo tâm gửi tặng đồng bào miền Trung.

Phim: Kỳ nghỉ nhớ đời

Kỳ nghỉ nhớ đời là bộ phim hài, hành động của điện ảnh Hàn Quốc. Phim xoay quanh chuyến du lịch Philippines “vô tiền khoáng hậu” của gia đình anh cảnh sát “miệt vườn” Byung-soo (Kwak Do-won đóng). Trong khi vợ và con gái đắm chìm trong niềm hạnh phúc lần đầu xuất ngoại, Byung-soo bí mật điều tra tung tích của Yong-bae (Kim Sang-ho) - một người bạn cũ, cũng là tay lừa đảo cộm cán đã trốn khỏi Hàn Quốc vài năm trước đây. Gặp lại Yong-bae trong tù với tội danh giết người, Byung-soo được nghe câu chuyện hấp dẫn về “Kho vàng của Yamashita”. Thanh tra gà mờ không hề biết rằng bản thân đang bị cuốn vào một phi vụ nguy hiểm tầm cỡ quốc tế, thậm chí phải đánh đổi bằng cả tính mạng. Phim khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 30-10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần