Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 16/10/2020 05:38

(HNMCT) - Hài kịch Bệnh sĩ; Liên hoan phim Khoa học; Phim: Đừng gọi anh là bố... là những hoạt động giải trí đáng chú ý sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Hài kịch Bệnh sĩ

Vào 20h các ngày 17 và 18-10, Nhà hát Kịch Việt Nam mang đến cho khán giả vở Bệnh sĩ của cố tác giả Lưu Quang Vũ. Vở Bệnh sĩ được coi là “siêu hài kịch”, một trong những vở hài kịch đặc sắc nhất của kịch nghệ Việt Nam, không chỉ mang đến cho khán giả tiếng cười mà còn có nhiều ý nghĩa phản biện xã hội. Vở kịch quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Nhà hát: NSƯT Xuân Bắc, NSND Việt Thắng, NSƯT Phú Đôn, NSƯT Đình Chiến, NSƯT Mai Nguyên, NSƯT Dũng Nam, Hồ Liên...

Liên hoan phim Khoa học

Từ ngày 15-10 đến ngày 20-12, Viện Goethe Hà Nội phối hợp cùng Công ty TNHH Giải pháp Giáo dục THD, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (VNIES) tổ chức Liên hoan phim Khoa học lần thứ X. Bên cạnh việc mang đến cho khán giả những bộ phim tài liệu khoa học, liên hoan còn tạo ra sân chơi để các em học sinh từ 11 tuổi có thể vừa xem, vừa học, vừa thực hành khoa học. Chi tiết lịch chiếu phim và hoạt động trải nghiệm có trên trang web https://www.goethe.de.

Phim: Đừng gọi anh là bố

My God! Father (tựa Việt: Đừng gọi anh là bố) là bộ phim hài đình đám của điện ảnh Thái Lan. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của ba nhân vật Got, Prem và Biw. Got là một tay đua xe tài năng nhưng tính tình tự mãn. Sau khi thoát chết trong một tai nạn, anh vô tình trở về quá khứ và gặp cha mình (Prem), lúc đó đang là một kẻ giang hồ. Prem rủ Got gia nhập hội của ông. Hai người sau đó gặp Biw, một cô gái xinh đẹp và cùng đem lòng mến mộ. Bộ phim có sự tham gia của 3 diễn viên rất nổi tiếng của điện ảnh Thái Lan là Pope Thanawat, Sammy Cowell, Ter Chantavit. Phim khởi chiếu từ ngày 16-10 tại các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần