Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 02/10/2020 08:17

(HNMCT) - Lễ hội Văn hóa Việt - Đức Kulturfest 2020; Tuần lễ Phim thời trang Pháp; Phim Turu: Gà tây mê quẩy là các chương trình, sự kiện giải trí cuối tuần hấp dẫn.

Lễ hội Văn hóa Việt - Đức Kulturfest 2020

Từ ngày 2 đến 4-10, tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội, diễn ra Lễ hội Văn hóa Việt - Đức Kulturfest 2020. Lễ hội gồm nhiều hoạt động phong phú như: Giao lưu văn hóa và hợp tác kinh tế Việt Nam - Đức, Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - Đức và các hoạt động giao lưu văn hóa, ẩm thực, trình diễn ca nhạc, vui chơi giải trí... Đặc biệt, tại sự kiện, công chúng Hà Nội sẽ được thưởng thức lễ hội bia nổi tiếng của Đức Oktoberfest. Năm nay là lần đầu tiên lễ hội được tổ chức cho cả trẻ em với bia không độ, nước ngọt...

Tuần lễ Phim thời trang Pháp

Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội - L’Espace giới thiệu Tuần lễ Phim thời trang (Fashion Week 2020) tại 24 Tràng Tiền từ ngày 28-9 đến ngày 5-10. Bốn bộ phim tài liệu của Pháp sẽ được trình chiếu trong dịp này, đúng vào thời điểm Tuần lễ Thời trang tại Paris (Paris Fashion Week) được tổ chức, nhằm giới thiệu đến công chúng “bí mật hậu trường” của ngành thời trang Pháp. Bên cạnh đó, Tuần phim cũng trình chiếu bộ phim Việt Nam Tấm Cám: Chuyện chưa kể với mục đích thúc đẩy giao lưu văn hóa.

Phim Turu: Gà tây mê quẩy

Turu: Gà tây mê quẩy là bộ phim gia đình dễ thương xoay quanh cô gà mái nhút nhát Turu luôn cảm thấy tự ti về bản thân vì không thể đẻ trứng. Một ngày kia, Turu được bà Isabel, một giáo viên dạy nhạc lớn tuổi nhận về nuôi. Sống trong môi trường âm nhạc, tài năng đặc biệt của Turu được khơi gợi: Turu có khả năng hiểu tiếng người, thậm chí còn có một giọng hát vô cùng truyền cảm. Biến cố ập đến khi bà Isabel gặp tai nạn, phải rời xa nông trang và lên thành phố chữa bệnh còn Turu bị những kẻ xấu săn đuổi... Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần