Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 25/09/2020 13:12

(HNMCT) - Phim: Ròm; Triển lãm điêu khắc Hà Nội - Sài Gòn 2020; Chương trình biểu diễn Vầng trăng trẻ thơ.

Phim: Ròm

Từ ngày 25-9, bộ phim Ròm của đạo diễn Trần Thanh Huy chính thức công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Phim kể về Ròm, cậu bé làm “cò đề” tại một khu lao động nghèo, nơi có rất nhiều người chơi số đề với hy vọng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, Ròm phải cạnh tranh sống còn với Phúc - một tay "cò đề" cùng khu để giành giật “khách hàng”... Phim Ròm từng đoạt giải New Currents (tương đương giải Phim hay nhất) tại Liên hoan phim quốc tế Busan năm 2019.

Triển lãm điêu khắc Hà Nội - Sài Gòn 2020

Từ nay đến hết ngày 18-10, tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (72A Nguyễn Trãi) diễn ra triển lãm điêu khắc Hà Nội - Sài Gòn 2020. Đây là triển lãm lần thứ sáu, đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động tích cực và bền bỉ của nhóm nghệ sĩ điêu khắc Hà Nội - Sài Gòn. Triển lãm giới thiệu 63 tác phẩm mới sáng tác của 32 nhà điêu khắc, mang đến cho công chúng cái nhìn về khuynh hướng sáng tạo, cách sử dụng chất liệu..., qua đó phản ánh một phần bức tranh điêu khắc Việt Nam đương đại.

Chương trình biểu diễn Vầng trăng trẻ thơ

Để phục vụ các em nhỏ trong mùa Trung thu 2020, Nhà hát Múa rối Việt Nam dàn dựng và tổ chức biểu diễn chương trình Vầng trăng trẻ thơ. Chương trình có sự kết hợp của nghệ thuật kịch, múa rối và ca nhạc, nội dung nhẹ nhàng, vui tươi, dí dỏm, mang đến cho các em nhỏ tiếng cười sảng khoái và nhiều bài học bổ ích. Các suất diễn được thực hiện tại sân khấu Nhà hát Múa rối Việt Nam (361 đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân) tới hết ngày 1-10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần