Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 18/06/2020 14:22

(HNMCT) - Ngày hội âm nhạc 2020; Trưng bày các tác phẩm của họa sĩ Đặng Huy Quyển; Phim mới: Nhím, sóc & viên đá thần kỳ.

Ngày hội âm nhạc 2020

Từ 16h đến 22h30 ngày 21-6, tại L’Espace (24 Tràng Tiền) diễn ra chương trình Ngày hội Âm nhạc đặc sắc dành cho khán giả yêu nhạc. Ngày hội Âm nhạc là lễ hội được tổ chức tại hơn 100 quốc gia, thường diễn ra từ tối 21-6 tới tận sáng sớm hôm sau. Ngày hội Âm nhạc tại Hà Nội gồm ba hoạt động chính: Trình diễn piano, chiếu phim chủ đề âm nhạc và kết thúc sẽ là chương trình ca nhạc với sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc trẻ được yêu thích tại Việt Nam.

Trưng bày các tác phẩm của họa sĩ Đặng Huy Quyển

Nhà đấu giá nghệ thuật Chọn (63 Hàm Long) đang trưng bày các tác phẩm của họa sĩ Đặng Huy Quyển với chủ đề 60 năm một chặng đường. Họa sĩ Đặng Huy Quyển (sinh năm 1948) có gia tài hội họa đồ sộ với hàng trăm tác phẩm sơn dầu. Triển lãm kéo dài tới hết ngày 20-6.

Phim mới: Nhím, sóc & viên đá thần kỳ

Dựa trên tác phẩm ăn khách dành cho các độc giả nhí của tác giả Sebastian Lybeck, phim Nhím, sóc & viên đá thần kỳ mở ra không gian thiên nhiên nhiệm màu cùng chuyến phiêu lưu đầy thử thách của đôi bạn nhím Latte và sóc Tjum. Nhiệm vụ của đôi bạn là phải giành lại viên đá thần kỳ - báu vật bảo vệ cho muôn loài trước sự tàn phá của Vua Gấu hung ác. Bộ phim mang đến những giây phút giải trí thú vị cho các bạn nhỏ và gia đình. Phim khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 19-6.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần