Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 21/05/2020 15:42

(HNMCT) - Các hoạt động giải trí đáng chú ý cuối tuần này gồm có: Phim "Truyền thuyết về Quán Tiên"; Minishow của Tuấn Hưng; Triển lãm sắp đặt Khải...

Phim: Truyền thuyết về Quán Tiên

Truyền thuyết về Quán Tiên được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Xuân Thiều, do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thực hiện. Phim kể về ba nữ thanh niên xung phong sống ở một hang động trong rừng Trường Sơn những năm 1960, ngày ngày làm nhiệm vụ đón các chiến sĩ tới nghỉ chân trên đường hành quân. Phim đoạt giải Bông sen Bạc và giải Âm nhạc xuất sắc Liên hoan Phim Việt Nam năm 2019, giải Cánh diều Bạc 2019; khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 22-5.

Minishow của Tuấn Hưng

Tối 23-5, tại sân khấu Trixie (165 Thái Hà), ca sĩ Tuấn Hưng giới thiệu minishow với những bản “hit” quen thuộc của anh cùng một số ca khúc đang được yêu thích. Đồng hành cùng Tuấn Hưng trong đêm nhạc là ban nhạc Màu Nước. Với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Tuấn Hưng đã khẳng định được vị thế riêng trong showbiz Việt.

Triển lãm sắp đặt Khải

Từ ngày 22-5 đến ngày 3-6, tại Không gian triển lãm Manzi (số 2, ngõ Hàng Bún, Hà Nội) diễn ra triển lãm sắp đặt Khải. Khải là tác phẩm của tiến sĩ Marta Gasparin ở Trường Kinh doanh thuộc Đại học Leicester (Anh), được thực hiện dưới sự chỉ đạo của nhà giám tuyển người Anh Claire Driscoll cùng với sự góp mặt của ba nhà thiết kế Thảo Vũ, Giang Nguyễn và Lê Thanh Tùng. Tác phẩm từng tham gia Triển lãm Thiết kế London năm 2018 và đây là lần đầu tiên được trưng bày tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần