Giải trí cuối tuần

Song Nhật| 19/03/2020 10:56

(HNMCT) - Phim truyền hình Nhà trọ Balanha; Đình Bảo - The Story; MV Hãy để em đi.

Phim truyền hình Nhà trọ Balanha

Nhà trọ Balanha của đạo diễn Khải Anh kể về những sinh viên lên kế hoạch kinh doanh homestay để kiếm tiền cho dự án nghệ thuật của mình. Các thành viên trong nhà trọ cùng nhau trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười nhưng không kém phần lãng mạn... Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ như: Trần Nghĩa, Công Dương, "Mr. Cần Trô" Xuân Nghị, Quỳnh Kool... Phim phát sóng trên kênh VTV3 vào 21h30 các tối thứ tư, năm, sáu hằng tuần từ ngày 19-3.

Đình Bảo - The Story

Đình Bảo - The Story là dự án âm nhạc mới của ca sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm nhạc AC&M. Dự án gồm chuỗi MV với 12 ca khúc nổi tiếng một thời như: Vùng trời bình yên, Thương nhau ngày mưa, Đà Lạt mộng mơ... Các MV được phát hành trực tuyến, có bối cảnh đẹp ở Đà Lạt với hình ảnh ca sĩ Đình Bảo hát live cùng ban nhạc sử dụng nhạc cụ mộc.

MV Hãy để em đi

Ca sĩ Khánh Loan vừa tái ngộ khán giả với MV Hãy để em đi - bài hát chính thức của phim điện ảnh Sám hối. Ca sĩ Khánh Loan nổi tiếng sau cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2001, tuy nhiên, sự nghiệp của cô bị gián đoạn 8 năm do cú sốc trong chuyện tình cảm. MV mới với giai điệu cuốn hút, dễ nghe cộng thêm lối hòa âm phối khí hiện đại sẽ mang đến cho khán giả một giọng ca Khánh Loan mạnh mẽ và trưởng thành hơn xưa. MV được thực hiện bởi Ánh Sao Production và phát hành trên kênh YouTube Sao Series. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải trí cuối tuần