Những điểm đón Giáng sinh hấp dẫn tại Hà Nội

Tuyết Minh| 23/12/2018 08:49

(HNMO) - Một mùa Giáng sinh an lành nữa lại về, ai cũng muốn có khoảnh khắc ấm áp, ý nghĩa bên cạnh người thân và bạn bè. Cùng điểm qua những điểm đón Giáng sinh hấp dẫn tại Hà Nội.

(HNMO) - Một mùa Giáng sinh an lành nữa lại về, ai cũng muốn có khoảnh khắc ấm áp, ý nghĩa bên cạnh người thân và bạn bè. Cùng điểm qua những điểm đón Giáng sinh hấp dẫn tại Hà Nội.




Giáng sinh ngọt ngào tại khách sạn Hà Nội Daewoo (số 360 Kim Mã, Hà Nội)


Đón chào mùa lễ hội năm nay, khách sạn Hà Nội Daewoo - điểm hẹn quen thuộc với không gian lung linh rực rỡ được trang trí rất ấn tượng.

Không chỉ trưng bày cây thông, những đầu bếp tài ba của khách sạn Hanoi Daewoo còn làm mô hình “Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn” được phủ kín bằng bánh quy và đường.

Mô hình Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn làm theo tỷ lệ 1:18 bằng bích quy tại khách sạn Daewoo Hà Nội.


Đặc biệt, bữa tiệc đón Giáng sinh và năm mới với thực đơn được sáng tạo bởi Giám đốc ẩm thực Gerald Prinz cùng các đầu bếp 5 sao tài hoa, và chuyến ghé thăm bất ngờ của ông già Noel và thiên thần Santa Rina xinh đẹp. Vào cửa miễn phí.

Giáng sinh xuyên thời gian tại Sofitel Legend Metropole Hanoi (15 Ngô Quyền, Hà Nội).


Để tạo ấn tượng với du khách, Metropole Hà Nội năm nay trang trí cây thông Giáng sinh cao 15 mét ở vườn treo được trang trí với hơn 50.000 bóng đèn lung linh.

Cây thông Noel ngoài trời tại khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội.


Ông William Haandrikman, Tổng Giám đốc khách sạn chia sẻ: “Hà Nội là một thành phố quyến rũ và diệu kỳ. Trong dịp Giáng sinh, Sofitel Legend Metropole Hanoi mong muốn đưa du khách vào chuyến hành trình xuyên thời gian về với Hà Nội xưa thanh lịch, với bản sắc riêng độc đáo và nét lãng mạn cổ điển để tận hưởng mùa lễ hội tuyệt vời”.

Hòa chung không khí giáng sinh tưng bừng tràn ngập khắp khách sạn, dàn đồng ca Metropole sẽ đi quanh khách sạn, trình diễn những giai điệu du dương trầm bổng mừng Giáng sinh bằng 5 thứ tiếng, bao gồm cả tiếng Pháp và tiếng Việt. Trong suốt mùa lễ hội, tại đây cũng trưng bày “điều ước” của các em nhỏ Quỹ Rồng. Vào cửa miễn phí.

Cây thông Noel tại khách sạn Movenpick Hà Nội.


Giáng sinh diệu kỳ tại Movenpick Hà Nội

Chào đón Đêm Giáng sinh tuyệt diệu, khách sạn Movenpick Hà Nội đã trang trí cây Noel cao gần chạm trần nhà với tông màu bạc và xanh gợi nhớ tới những cây thông phủ đầy tuyết trắng nơi xứ lạnh. Trong dịp Noel, khách sạn đã lập nên chương trình từ thiện “Tree of Love” quyên góp ủng hộ các bệnh nhi đang được điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội.

Bên cạnh đó, mùa lễ hội này khách sạn Movenpick Hà Nội lại đưa các thực khách vào cuộc du ngoạn ẩm thực kỳ thú với các món ăn truyền thống kiểu Âu, Thụy Sĩ, pha trộn với hương vị châu Á nồng ấm. Và dĩ nhiên không thể thiếu các ông già Noel tặng quà cho các em thiếu nhi trong mỗi buổi tiệc.

Chương trình giải trí đặc sắc như: Màn trình diễn ảo thuật của ảo thuật gia trẻ tuổi tài ba Namnie, dàn nhạc dây sẽ biểu diễn các giai điệu Giáng sinh truyền thống trên nền nhạc electro đầy sáng tạo... hứa hẹn một buổi tối tràn ngập kỉ niệm và niềm vui cùng bạn bè và người thân. Vào cửa miễn phí.

Cây thông Noel treo ngược của khách sạn Pullman Hà Nội.


Ngôi làng Giáng sinh châu Âu tại Pullman Hanoi (số 40 Cát Linh, Hà Nội - cổng vào 61 Giảng Võ).

Mùa Giáng sinh năm nay, toàn bộ không gian chính của khách sạn Pullman Hanoi được thiết kế theo mô phỏng của một ngôi làng cổ kính châu Âu, với những mái nhà phủ tuyết trắng muốt và cây thông treo ngược độc đáo.

Mùa lễ hội bắt đầu trong không gian rộn ràng của những ca khúc giáng sinh, cùng với những món ăn đậm phong cách châu Âu. Vào cửa miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những điểm đón Giáng sinh hấp dẫn tại Hà Nội